- Chỉ ra duy nhất một album sau 6 năm, Minh Hằng vẫn được nhận giải thưởng quan trọng.

Được đánh giá là nghệ sĩ có nhiều đóng góp tích cực cho thị trường âm nhạc trẻ cũng như nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, Minh Hằng đã trở thành chủ nhân của giải Cống hiến. Đây là giải thuộc khuôn khổ giải thưởng âm nhạc thường niên Yan Vpop 20 Awards.

{keywords}

Minh Hằng (trái) trên sân khấu nhận giải. Bên cạnh là vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - MC Thúy Hạnh.

Vì quá tập trung chuẩn bị cho phần trình diễn của mình sau cánh gà mà cô ca sĩ xinh đẹp hoàn toàn không để ý đến việc mình vừa được xướng tên. Chỉ khi được mọi người nhắc, cô mới hớt hải chạy lên sân khấu nhận giải trong khi vẫn đang mặc trang phục trình diễn.

Chia sẻ với khán giả, Minh Hằng cho biết cô hoàn toàn bất ngờ vì ngoài album vol 2 Giờ anh đã biết, được phát hành sau album đầu tiên đúng 6 năm), cô không có quá nhiều hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên, giải thưởng này sẽ là động lực để giọng ca vốn được biết đến nhiều trong các bộ phim tập trung nhiều hơn cho công việc ca hát thời gian tới.

{keywords}
Noo Phước Thịnh (giữa)

Cũng trong lễ trao giải Yan Vpop 20 Awards vừa diễn ra tối 17/1 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, Noo Phước Thịnh đã lập một cú đúp với hai giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất và MV xuất sắc nhất (Gạt đi nước mắt). Sau những gì đã làm trong năm qua (tung ra 3 MV cùng 1 single, đặc biệt thành công cùng MV Gạt đi nước mắt), những giải thưởng này được trao cho Noo là xứng đáng.

{keywords}
Vũ Cát Tường nhận giải Ca sĩ đột phá

Với những giải còn lại, Đông Nhi đã trở thành Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, trong khi Vũ Cát Tường và Trúc Nhân giành giải Ca sĩ đột phá. Ca khúc Dấu mưa của Trung Quân và Phạm Toàn Thắng được đánh giá là Bài hát xuất sắc nhất năm 2014.

Top 20 ca sĩ của năm, giải thưởng dành cho 20 người có MV được khán giả yêu thích trong năm 2014 đã thuộc về những cái tên: 365 DaBand, Bảo Anh, Bảo Thy, Bích Phương, Đông Nhi, Gil Lê, Hồ Vĩnh Khoa, Hoàng Tôn, Hương Giang, Minh Hằng, Miu Lê, Noo Phước Thịnh, Phạm Hồng Phước, Quốc Thiên, Sơn Ngọc Minh, Trịnh Thăng Bình, Trúc Nhân, Trung Quân, Tuấn Hưng và Vũ Cát Tường.

Phong Vũ