Không chỉ thích thú vì được 'cặp' với bạn diễn dễ thương, quyến rũ mà còn vì được khen ngợi 'xứng đôi vừa lứa', Minh Hằng không ngớt cười tươi rói và đặt niềm tin vào 'một nửa', quyết chinh phục ngôi vị quán quân 'Bước nhảy hoàn vũ' 2012.

Tại buổi họp báo ra mắt 10 cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ 2012 diễn ra hôm qua 23.2, các thí sinh tham gia có dịp lần đầu tiên “ra mắt” bạn diễn của mình. Một trong những điểm thú vị của việc tuyển chọn các vũ công nước ngoài của mùa giải năm nay chính là tất cả đều là người mới, được cho là chuyên môn cao hơn vũ công năm ngoái. Theo đó, để tuyển chọn được 10 người phù hợp với dàn thí sinh Việt Nam trong 100 vũ công nước ngoài, Ban tổ chức đã phải rất khó khăn.

Dù chưa rõ khả năng chuyên môn và thực lực của mỗi vũ công ra sao, nhưng ngoại hình hấp dẫn và độ tuổi quá trẻ của các vũ công vẫn khiến công chúng quan tâm. Bởi thế, dù mang tâm trạng bất ngờ, hồi hộp, lo lắng vì tò mò và nóng lòng muốn biết “một nửa” của mình sẽ thế nào nhưng chỉ sau vài câu chào xã giao và vài phút nói chuyện, các ngôi sao Việt đã tỏ rõ sự ăn ý và thân thiết, tự nhiên với bạn diễn của mình. Trong số đó, cặp đôi của Minh Hằng và Minh Quân cùng bạn diễn của mình vẫn được nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” nhất.
Là thí sinh được quan tâm nhất mùa giải năm nay nên "một nửa" của Minh Hằng cũng được săn đón
Bạn diễn của Minh Hằng tên là Atanas, năm nay mới 20 tuổi, từng trải qua 12 năm hoạt động khiêu vũ, là thành viên đội tuyển khiêu vũ quốc gia, từng đại diện cho giải Vô địch Châu Âu không chuyên diễn ra tại Matxcova.

Bất ngờ được "đo ni đóng giày" với bạn diễn được khen là baby dễ thương, nhiều nét điển trai và cuốn hút, Minh Hằng không khỏi thích thú và phấn khởi. Người đẹp liên tục cùng bạn diễn tranh thủ tạo dáng xì-tin, khoe vẻ "xứng đôi vừa lứa" trước ống kính.

Nếu Minh Hằng may mắn được "bắt cặp" với một nam bạn diễn dễ thương, Minh Quân cũng may mắn không kém khi được "tậu" một nữ bạn diễn xinh đẹp và quyến rũ.

So với những gương mặt nữ vũ công khác, bạn diễn của Minh Quân được khen ngợi bởi vẻ đẹp cuốn hút
"Một nửa" của Minh Quân tên là Nikoleta, năm nay 20 tuổi. Cô bắt đầu học khiêu vũ từ năm 7 tuổi, giành nhiều thành tích trong nước và quốc tế. Nikoleta từng đoạt giải nhì cuộc thi International Dance Sport Federration thể loại Open Standard và là quán quan Open championship for the "Montana cup".

Bạn diễn của Á hậu Hoàng My - Hristo năm nay 19 tuổi. "Đàn em" của Hoàng My tham gia khiêu vũ từ năm 2000. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng anh hiện là vũ công chuyên nghiệp kiêm huấn luyện viên.

Phương Thanh không ngần ngại cho biết chị rất phấn khởi vì được kề vai sát cánh cùng anh chàng tuy kém mình nhiều tuổi nhưng trông rất xứng đôi. Theo đó, Ivan năm nay 20 tuổi, bắt đầu học khiêu vũ từ năm 7 tuổi, sở hữu 7 giải thưởng quan trọng qua 104 cuộc thi lớn nhỏ khắp thế giới. Phương Thanh cho biết, cô "kết" anh chàng này nhất bởi nét manly khó cưỡng.

Anh chàng Teodor của Anh Thư cũng hấp dẫn không kém. Tham gia hoạt động khiêu vũ từ nhỏ nên Teodor đã tham gia hơn 106 cuộc thi có quy mô khác nhau, được 78 giải thưởng, 48 cúp vàng và nhiều huy chương.

Nữ diễn viên Vân Trang cũng được "cặp" với bạn diễn nhỏ tuổi hơn mình. Vasil năm nay 20 tuổi, bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2005, tham gia giải vô địch khiêu vũ WDSF Châu Âu thể loại Standard.

"Một nửa" của Á vương Trương Nam Thành tên Elena, sinh năm 1990, đã có hơn 10 năm tham gia khiêu vũ, tham gia 40 giải và 75 giải vô địch mở rộng và giành chiến thắng nhiều giải quốc gia, quốc tế.

Riêng "một nửa" của diễn viên Huỳnh Đông thì vẫn chưa sang Việt Nam. Đó là cô nàng sinh năm 1998, từng đoạt giải quán quân khiêu vũ quốc tế và nhiều giải khác.

MC Tuấn Tú sẽ "cặp" với Vesela sinh năm 1991, vũ công chuyên nghiệp và tham gia huấn luyện khiêu vũ từ năm 2010

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ chính thức lên sóng tối 18.3 tại Hà Nội . Giải nhất là 150 triệu đồng cùng các phần thưởng kèm theo, giải nhì là 120 triệu đồng cùng các phần quà có giá trị kèm theo, giải ba là 120 triệu đồng


Hà Nhuận Nam