Tối 22/7, Minh Hương chia sẻ loạt ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Chín năm sau ngày cưới, cô có tổ ấm yên bình bên ông xã Lê Huỳnh và hai con.

Cô viết: "Tháng 7, tháng được tôi gọi là định mệnh, là duyên phận, tháng của những kỷ niệm. 9 năm đã qua, đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không phải ngắn. Là quãng thời gian khiến tôi mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn những gì cuộc đời đã đem lại, dù là bình yên hay bão tố".

{keywords}
Minh Hương có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và hai con.

Phía dưới bài đăng của Minh Hương, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng hạnh phúc gia đình nữ MC.

Minh Hương từng đóng vai Vàng Anh trong series phim "Nhật ký Vàng Anh" vào năm 20 tuổi. Cô được xem là người có hạnh phúc viên mãn nhất trong dàn diễn viên đóng chung như Thanh Vân Hugo, Hoàng Anh Vũ...

Trước khi tham gia đóng phim, Minh Hương theo học Nhạc viện Hà Nội. Tuy nhiên, sau 'Nhật ký Vàng Anh', Minh Hương khá im ắng và bất ngờ kết hôn với ông xã là kiến trúc sư vào năm 2009.

{keywords}
Nữ BTV, MC khá bận rộn trong cuộc sống hiện tại.

Năm 2016, cô quay trở lại với màn ảnh nhỏ qua nhân vật Hoài xù trong phim “Zippo, mù tạt và em”. Khi xuất hiện với tạo hình hoàn toàn mới nhân vật này của Minh Hương cũng đã thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận.

Minh Hương hiện là BTV của kênh truyền hình ANTV. Từng chia sẻ với VietNamNet, Minh Hương cho hay, cuộc sống hiện tại của cô khá bận rộn với guồng quay công việc và chăm sóc hai con nhỏ. Cô không có quá nhiều thời gian để đóng phim. Tuy nhiên, diễn xuất vẫn là niềm đam mê của nữ BTV. Minh Hương vẫn sẽ nhận lời tham gia đóng phim nếu có vai diễn phù hợp.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm gắn bó

Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm gắn bó

– Nữ nghệ sĩ chia sẻ mình “vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân kéo dài hơn 20 năm”. Đây là lần đầu tiên cô xác nhận mình và Quang Minh chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian im lặng.