- Đại gia Minh Nhựa được cho là đã bán siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe độc nhất vô nhị tại Việt Nam (giá khoảng 35 tỷ) để tậu về siêu xe SUV Lamborghini Urus mới.

'Thần gió' Pagani Huayra trăm tỷ của Minh Nhựa đủ điều kiện ra đường

Minh Nhựa đang sở hữu những xế khủng nào trong gara?

Ngày 15/11, chiếc siêu xe cực hiếm và đắt đỏ Lamborghini Aventador LP750-4 SV xuất hiện trong một đại lý chuyên kinh doanh ô tô ở quận 5. Nhiều nguồn tin cho biết, siêu xe này đã được đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) bán lại.

{keywords}
Minh Nhựa đã bán siêu xe Lamborghini Aventador SV?

Thông tin về việc Minh Nhựa bán lại siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV để rộng chỗ cho việc tậu cặp đôi SUV đỉnh cao là Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 đã được tiết lộ vào giữa tháng 10/2018 vừa qua.

Hiện chưa rõ mức giá của Lamborghini Aventador LP750-4 SV sau khi chuyển giao cho chủ mới là bao nhiêu. Chỉ biết rằng, giá trị sau thuế của chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV coupe này khi về Việt Nam có mức giá ước tính khoảng 35 tỷ đồng.

{keywords}
Siêu xe đang được lột lớp decal để về màu sơn gốc.

Lamborghini Aventador LP750-4 SV là chiếc xe mà đại gia Minh Nhựa thường xuyên sử dụng nhất. Những siêu xe độc nhất khác như Pagani Huayra, Bugatti Veyron hay Lamborghini Murcielago SV ít xuất hiện hơn.


{keywords}
Siêu xe cực hiếm Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe độc nhất vô nhị tại Việt Nam giá khoảng 35 tỷ.

Về nước từ tháng 7/2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV gây sốc trong giới chơi xe bởi đây là phiên bản đặc biệt, chỉ có đúng 600 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

{keywords}
Trước đây, đại gia Minh Nhựa thường xuyên sử dụng Lamborghini Aventador LP750-4 SV.

Siêu xe này có màu sơn gốc là màu xanh dương Blu Hera. Nhưng sau khi về tay Minh Nhựa, Lamborghini Aventador LP750-4 SV đã khoác lên lớp decal 3 màu xanh-trắng-đỏ, màu đặc trưng của logo công ty nhựa mà vị đại gia này đang giữ chức vụ cao.

Đại gia Minh Nhựa vốn nổi tiếng với việc sở hữu nhiều siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam “thèm khát”. Sau khi bán đi Lamborghini Aventador LP750-4 SV, trong garage của Minh Nhựa hiện còn 1 chiếc siêu xe là "thần gió" Pagani Huayra màu cam giá khoảng hơn 80 tỷ đồng đã ra biển số vào cuối tháng 10 vừa qua.

{keywords}
Siêu xe Pagani Huayra độc, đắt nhất Việt Nam đã được gắn biển kiểm soát.

Doanh nhân 8X này còn sở hữu 1 chiếc Rolls-Royce Ghost biển cặp 38. Ngoài ra, trong garage của Minh Nhựa còn có 2 chiếc Range Rover với phiên bản Autobiography và Range Rover Autobiography LWB Black Edition chỉ có đúng 100 chiếc sản xuất dành cho thị trường Mỹ.

Đại gia Minh Nhựa còn sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz V250 màu trắng nhưng đã được độ lại bodykit.

Ngoài siêu xe, xe siêu sang và SUV hạng sang, Minh Nhựa còn đang sở hữu cả mô tô hàng hiếm Harley-Davidson Iron 883 Café Racer và siêu tay ga Vespa 946.

Anh Tuấn (tổng hợp)

Minh Nhựa rao bán siêu xe ‘Thần Gió’ giá 100 tỷ đồng

Minh Nhựa rao bán siêu xe ‘Thần Gió’ giá 100 tỷ đồng

Sau một thời gian sở hữu chiếc siêu xe Pagani Huayra, doanh nhân Minh Nhựa đang rao bán “Thần Gió” với mức giá 100 tỷ đồng.

Đại gia Minh Nhựa tặng vợ ô tô 4 tỷ đồng

Đại gia Minh Nhựa tặng vợ ô tô 4 tỷ đồng

Nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cười, đại gia Minh "Nhựa" đã bí mật tổ chức một bữa tiệc lãng mạn bên bờ biển đồng thời mua một chiếc Jaguar XF mới tinh để làm quà tặng cho "người bạn đời" của mình.