Nói về tình yêu dành cho vợ và con gái, Minh Tiệp đã không ngần ngại nhiều lần trải lòng trên các trang báo. Và cô con gái 9 tuổi xinh xắn, dễ thương Minh Thùy chính là kết tinh tình yêu của anh cùng bà xã 9X Thùy Dương.

Bé Minh Thùy (tên của bé được ghép từ tên đệm của cả bố và mẹ) thường xuyên nhận được những lời trầm trồ bởi vẻ đáng yêu, cùng vóc dáng cao ráo, khỏe mạnh so với độ tuổi của bé khi xuất hiện tại các sự kiện. Với tố chất của một mẫu nhí, thiên thần nhỏ của Minh Tiệp luôn thu hút sự chú ý của ống kính nhiếp ảnh.

{keywords}
 Bé Minh Thùy xinh xắn đáng yêu trong trang phục áo dài cách tân, thời điểm này, cô bé vừa tròn 7 tuổi.

Chủ động lựa chọn chỉ sinh một con với mong muốn dành tình yêu thương trọn vẹn cho con gái, Minh Tiệp chia sẻ: “Bên cạnh lý do về sức khỏe của bà xã, cả hai vợ chồng mình đều có chung quan điểm là chỉ sinh một con để cả hai có thời gian chăm sóc cho nhau nhiều hơn và chăm sóc cho con tốt hơn. Dù bận rộn nhưng mình luôn cố gắng để dành thời gian chơi cùng con mỗi ngày”.

Không chỉ dành thời gian để bên con, Minh Tiệp còn là một ông bố “đảm” và kỹ lưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe của con gái.

Minh Tiệp chia sẻ: “Ở nhà, bố và con gái rất thân nhau, mỗi khi bố ở nhà là lại thủ thỉ đủ chuyện. Trẻ con thì cũng không tránh khỏi lúc đau ốm, mệt mỏi hay những giai đoạn biếng ăn, chính những lần chăm con đã giúp Tiệp rèn luyện được lòng kiên nhẫn và yêu thương con nhiều hơn. Cũng nhờ vậy, Tiệp có nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ con hơn”.

{keywords}
 Minh Tiệp luôn nỗ lực để dành cho con gái cùng gia đình nhỏ những điều tốt đẹp nhất

Bật mí về bí quyết chăm sóc con khỏe, Minh Tiệp cho biết: “Hồi bé, Minh Thùy giống bố lắm và nghịch như con trai nhưng lại hay ốm vặt, kén ăn, ngủ không ngon giấc. Cả hai vợ chồng rất lo lắng nên đã chủ động tìm hiểu kiến thức, tham vấn ý kiến của bác sỹ. Về sau này, khi hiểu được chìa khóa quan trọng để bảo vệ sức khỏe là tăng cường đề kháng, vợ chồng Tiệp đã tìm hiểu kỹ lưỡng và quyết định cho con dùng thực phẩm sản phẩm bảo vệ sức khỏe HD Kids”.

“Tiệp rất yên tâm khi lựa chọn HD Kids cho con gái, bởi các thành phần trong HD Kids đều có nguồn gốc tự nhiên tốt cho sức khỏe như yến sào, bột tỏi đen, bột tảo xoắn… Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa chiết xuất men bia tươi, kẽm gluconat, taurine, lysine hydrochlorid, vitamin B1 nên rất phù hợp với các em bé biếng ăn hay kém hấp thu; giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon hơn, sức khỏe, sức đề kháng và thậm chí cả chiều cao nhờ thế cũng cải thiện lên nhiều. Từ khi dùng HD Kids, mình thấy cháu ăn uống ngon miệng hơn, ngủ sâu, da dẻ cũng tốt hơn.”, Minh Tiệp cho biết.

{keywords}
 Minh Thùy càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu

Đặc biệt trong giai đoạn chuyển mùa hay như thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện tại, bên cạnh việc đảm bảo các quy tắc an toàn phòng dịch thì việc tăng sức đề kháng cho bé là yếu tố tiên quyết để đẩy lùi nguy cơ nhiễm bệnh. Đó cũng là lý do mà đến thời điểm hiện tại, Minh Tiệp vẫn cho bé Minh Thùy sử dụng HD Kids như một thực phẩm bổ sung vi chất, tăng sức đề kháng cho con khỏe mạnh.

“Quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói… của HD Kids cũng khiến Tiệp tự tin vào lựa chọn của mình”, Minh Tiệp chia sẻ thêm.

Hiện tại, em bé Minh Thùy đang dần trở thành một “mẫu nhí” xinh đẹp, khỏe khoắn với thần thái tự tin cùng chiều cao vượt trội hơn rất nhiều so với bạn bè cùng trang lứa. Và bố Minh Tiệp, mẹ Thùy Dương vẫn luôn đồng hành cùng con gái trên những chặng đường sắp tới của con, dù là trong việc chăm sóc sức khỏe, học tập hay là thỏa sức sáng tạo và khám phá thế giới nghệ thuật.

Hà Linh