“Ở đâu có phụ nữ Việt – ở đó có áo dài Việt”. Không đơn thuần là trang phục truyền thống, mà áo dài còn là một nét văn hóa nói lên nhân sinh quan và gói trọn tinh thần Việt. Nói cách khác, đó chính là “quốc hồn” của phụ nữ Việt Nam.

Chính vì lẽ đó, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Minh Tiệp đã ấp ủ dàn dựng một show diễn áo dài mà người mẫu là những nữ cán bộ công tác tại Viện văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam.

{keywords}
Minh Tiệp muốn làm điều ý nghĩa nhân ngày 8/3.

Minh Tiệp quan niệm, người mẫu không nhất thiết phải cao hay chân dài mà quan trọng là họ thể hiện được đúng ý nghĩa của trang phục. Vì bản chất của trang phục là không phân biệt vóc dáng hay tuổi tác mà là để tôn vinh vóc dáng của người phụ nữ.

Trước đó, vợ chồng Minh Tiệp vốn thường xuyên tham gia huấn luyện catwalk cho nhiều show diễn cũng như các cuộc thi sắc đẹp. Minh Tiệp chia sẻ: "Công việc đạo diễn catwalk của tôi không phân biệt là chương trình lớn hay nhỏ, người mẫu hay người bình thường mà quan trọng là làm đẹp cho phụ nữ nhất là vào dịp mùng 8/3".

{keywords}
Minh Tiệp trong buổi huấn luyện.

Minh Tiệp, sinh năm 1977 tại Tiệp Khắc (Slovakia), là nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như "Lập trình cho trái tim", "Cuộc gọi lúc 0 giờ", "Tiếng dương cầm trên biển", "Cảnh sát hình sự",...

Anh có lối diễn xuất tốt, ngoại hình điển trai. 35 tuổi, Minh Tiệp kết hôn với vợ kém 13 tuổi Thùy Dương. Cả hai có 1 con gái 9 tuổi và luôn kề vai sát cánh bên nhau trong các sự kiện to nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thu Hồng

Vợ kém 13 tuổi của Minh Tiệp: Cô gái 25 tuổi gạ gẫm chồng tôi!

Vợ kém 13 tuổi của Minh Tiệp: Cô gái 25 tuổi gạ gẫm chồng tôi!

 - Thùy Dương - vợ kém 13 tuổi của diễn viên Minh Tiệp cho biết không chỉ "người yêu cũ" gọi điện mà một cô gái 25 tuổi đã chủ động tấn công tán tỉnh gạ gẫm chồng mình.