Phiên bản tiếng Việt của bộ phim vui nhộn Turbo - Tay đua siêu tốc vốn được ví như phiên bản hoạt hình của loạt phim Fast & Furious có sự góp mặt của Trấn Thành, Kim Hiền, Minh Tiệp và Tùng Leo.

{keywords}

Câu chuyện về Turbo được xây dựng dựa trên ý tưởng của David Soren, đồng thời cũng là đạo diễn của bộ phim. Bên cạnh nam tài tử Ryan Reynolds lồng tiếng trong vai nhân vật chính Turbo, bộ phim còn có sự góp giọng của Paul Giamatti, ngôi sao thủ vai Letty của loạt phim Fast & Furious Michelle Rodriguez, Snoop Dogg và Samuel L. Jackson đến từ The Avengers.

{keywords}
Minh Tiệp từng tham gia dự án lồng tiếng "RIO"

"Turbo" là tác phẩm mới nhất của những người đã làm nên những bộ phim hoạt hình vô cùng thành công như Madagascar, Kung Fu Panda The Croods. "Turbo" là cuộc phiêu lưu đầy ắp tiếng cười của một chú ốc sên bé nhỏ đam mê tốc độ. Cậu luôn ước mơ được tham gia vào giải đua xe danh giá Indy 500 sau khi có được siêu tốc độ trong một vụ tai nạn hy hữu.

{keywords}
Đây là lần thứ 4 Trấn Thành lồng tiếng cho phim hoạt hình Hollywood.

Với phiên bản lồng tiếng Việt, khán giả Việt Nam sẽ gặp gỡ đội đua siêu tốc của những chúng ốc sên qua sự tham gia lồng tiếng của MC Trấn Thành trong vai Smoove Move – Tay Tái Lụa, một tay đua ốc sên rất phong cách. Trấn Thành cũng vừa tham gia lồng tiếng cho nhân vật Gru trong phiên bản tiếng Việt của "Kẻ trộm mặt trăng 2".

{keywords}
Kim Hiền lần đầu tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình Mỹ.

Cùng tham gia Turbo - Tay đua siêu tốc bản tiếng Việt còn có diễn viên Kim Hiền (trong vai Burn – Bốc Lửa cô ốc sên mạnh mẽ nhưng cũng rất lãng mạn của đội đua), Minh Tiệp (trong vai Skid Mark – Lết Bánh, chú ốc sên thích lý luận nhất của đội đua), MC Tùng Leo (trong vai Snow White – Bạch Ảnh, chú ốc sên nhanh như 1 cái bóng) và sự tham gia của DV hài độc thoại Dưa Leo (trong vai Kim Ly chủ một tiệm nail khiêm đội trưởng đội bảo trì xe của đội đua ốc sên).

Linh Anh