Chung kết của Đường tới Cầu vồng 2021 vừa khép lại với hành trình rực rỡ sắc màu của 4 thí sinh khi họ tái hiện lại hành trình chinh phục ước mơ trở thành diễn viên. Minh Trà, cô gái nhỏ tuổi nhất tại chương trình Đường tới cầu vồng đã tỏa sáng và giành ngôi vị Quán quân cùng những cơ hội đóng phim truyền hình ở phía trước.

{keywords}
Minh Trà giành ngôi vị Quán quân Đường tới cầu vồng.

Từng tốt nghiệp chuyên ngành múa với tấm bằng loại giỏi tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, nhưng cô gái trẻ Minh Trà đã từ chối rất nhiều cơ hội tốt đến với mình, thậm chí là cơ hội được đi du học, quyết định dừng lại, bắt đầu từ con số 0 để theo đuổi đam mê diễn xuất trong sự ngỡ ngàng của người thân và bạn bè.

Minh Trà chia sẻ: “Trong khoảng thời gian đầu không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, cô đã suy nghĩ rất nhiều là liệu mình có nông nổi hay không? Liệu mình có thực sự thích diễn xuất hay không? Hay đây chỉ là sở thích nhất thời mà thôi? Thế nhưng, suy nghĩ tận 2 năm trời mà niềm yêu thích của tôi không hề giảm, thậm chí còn ngày càng thích hơn. Và khi đã xác định, diễn xuất chính là niềm đam mê, tôi đã quyết định liều lĩnh, thử sức và theo đuổi nó”.

{keywords}
Minh Trà trên sân khấu.

Tham gia “Đường tới Cầu vồng 2021 – Lĩnh vực diễn viên”, Minh Trà tự nhận mình là một người có xuất phát điểm không bằng những thí sinh khác vì vậy chỉ có nỗ lực từng ngày mới có thể tiến bộ. Vượt qua 6 thử thách, là thí sinh duy nhất của đội huấn luyện viên Thu Quỳnh có mặt trong trận chung kết, Minh Trà đã chứng tỏ mình có đầy đủ những khả năng trở thành một diễn viên trong tương lai.

Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh và NSƯT Xuân Bắc đều có chung nhận xét “Điều quan trọng nhất trong diễn xuất là mang được cảm xúc chân thật đến với khán giả thì Minh Trà đã làm được”. Còn đạo diễn Khải Anh khẳng định “Minh Trà hoàn toàn có đủ khả năng để đảm nhận những vai diễn trong phim truyền hình ở thời gian sắp tới”.

Ước mơ của Minh Trà là trở thành một diễn viên đa dạng màu sắc, có thể diễn được tất cả các dạng vai. “Khoảnh khắc cầm chiếc cúp Quán quân Đường tới cầu vồng trên tay, em cảm nhận được sức nặng của nó. Vì giây phút đó nhắc nhở em rằng mình cần phải nỗ lực hơn nữa trên hành trình sắp tới”, Minh Trà chia sẻ.

Tình Lê

Lan Phương, Thu Quỳnh tranh giành em trai Thanh Sơn trong 'Đường tới cầu vồng'

Lan Phương, Thu Quỳnh tranh giành em trai Thanh Sơn trong 'Đường tới cầu vồng'

Lan Phương và Thu Quỳnh tìm mọi cách thuyết phục để Nam Việt, em trai Thanh Sơn về đội mình.