{keywords}
Tham dự tuần lễ thời trang New York, Minh Tú khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trong thiết kế đầm dài cắt xẻ với những khoảng hở táo bạo tôn vinh tuyệt đối lợi thế hình thể săn chắc. Màu vàng neon rực rỡ kết hợp cùng phụ kiện khuyên tai vòng to bản và sandals cao gót tiệp màu mang lại một tổng thể sang trọng, hài hoà. Mái tóc nâu xoăn lọn thường được ưu tiên kết hợp cùng những bộ cánh mang sắc thái gợi cảm, quyến rũ.

 

{keywords}
Bảo Anh xuất hiện tại một sự kiện trong thiết kế áo dài màu đỏ rực rỡ với chất liệu bắt sáng độc đáo của Lý Quí Khánh. Những đường cắt ở ống tay và bó vùng eo tạo điểm nhấn cho 3 vòng của nữ ca sĩ càng thêm gợi cảm. Cô lựa chọn đôi giày mũi nhọn màu bạc hài hoà về màu sắc. 

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà cuốn hút trong thiết kế tạo khối 3D từ những lớp vải organza mỏng tang, mang lại hiệu ứng thị giác độc đáo và ấn tượng. Trước một bộ cánh vốn cầu kỳ, nữ ca sĩ khéo léo tinh giản tối đa phụ kiện với chỉ duy nhất một đôi sandals buộc nơ to bản từ thương hiệu Jimmy Choo. Cô cũng lựa chọn mái tóc ép thẳng thả xoã đơn giản để không mang lại một tổng thể nặng nề.

 

{keywords}
Nhã Phương xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế lấy cảm hứng từ bông hoa tulip với độ loang màu ombre rực rỡ và bắt mắt. Chất liệu vải với những đường vân độc đáo góp phần mang lại vẻ sang trọng cho nữ diễn viên. Chi tiết ngực váy được dựng khối 3D ấn tượng, kết hợp cùng chân váy bồng mang lại vẻ yêu kiều, thướt tha tựa một đoá hoa đang khoe sắc. Lối makeup nhẹ nhàng tạo một diện mạo dễ chịu và tinh tế khi bộ váy đã quá rực rỡ và nhiều chi tiết.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh thướt tha trong thiết kế đầm dài xếp ly nhã nhặn của Chung Thanh Phong. Chi tiết cắt cúp giúp nàng Hậu tôn lên khuôn ngực đầy đặn. Độ rủ của tay áo và chân váy mang lại một diện mạo đài các, sang trọng. Đỗ Mỹ Linh cũng khéo léo tinh giản phụ kiện và tạo điểm nhấn với mái tóc nâu thả xoã trên tông nền màu nude của bộ cánh.

 

{keywords}
Minh Hằng khiến khán giả ngỡ ngàng trong diện mạo trẻ trung, cá tính với mái tóc nâu cam và mắt kẻ đen góc cạnh. Nữ ca sĩ kết hợp áo tee từ thương hiệu Versace cùng chân váy chữ A xếp ly với độ cao vừa vặn và khoác ngoài là chiếc jacket đen tiệp màu. Đôi giày gót nhọn quyền lực từ Christian Louboutin được lựa chọn kết hợp cùng túi xách classic từ Chanel. Cô cũng tạo điểm nhấn sang trọng với khuyên tai, đồng hồ và lắc tay vàng nổi bật.

 

{keywords}
Thu Thuỷ gây ấn tượng với diện mạo cá tính mang đậm hơi thở của phong cách Rock-chic với váy corset màu đen huyền và boots cao quá gối hợp tông. Những đường lượn bèo của thiết kế mang lại sắc thái nữ tính hơn cho nữ ca sĩ. Cô biết cách tạo điểm nhấn hài hoà với khuyên tai hình học và mái tóc tết chiến binh.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ khiến người nhìn khó lòng rời mắt trong thiết kế tua rua độc đáo của Hoàng Hải. Đường xẻ tà cao giúp Á hậu khéo khoe đôi chân dài miên man, trong khi những đường tua rua đen hai bên lườn tạo hiệu ứng thị giác khiến người mặc thêm thon gọn và thanh thoát. Hoàng Thuỳ lựa chọn mái tóc thẳng thả xoã cùng tông trang điểm trầm mang lại diện mạo góc cạnh, lạnh lùng, cuốn hút.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện nổi bật tại một sự kiện trong thiết kế đính sequins lộng lẫy của Đỗ Long. Chi tiết xẻ tà vừa vặn mang lại diện mạo thanh thoát. Bên cạnh đó, đôi sandals đính đá to bản nhưng khi kết hợp cùng bộ đầm sequins lại không mang sắc thái nặng nề, ngột ngạt. Màu son đỏ nhung và mái tóc đen cũng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Quỳnh Nga khoe vòng eo con kiến và khuôn ngực đầy đặn trong thiết kế đầm đuôi cá màu vàng đồng sang trọng. Đường xẻ sâu trước ngực cùng khoảng hở để lộ tấm lưng trần lôi cuốn người nhìn bởi vẻ đẹp gợi cảm. Mái tóc búi cao vừa tạo nên một tổng thể đài các, vừa là lựa chọn tinh tế cho vóc dáng thêm thanh thoát và "ăn gian" đáng kể chiều cao.

 

{keywords}
MC Thanh Mai quý phái trong thiết kế đầm bút chì phá cách. Đường nâng eo khiến đôi chân người mặc thêm miên man, trong khi chân váy bồng được dựng phom cầu kỳ lại khéo léo che đi nhiều nhược điểm hình thể không đáng có. Nữ MC lựa chọn layout makeup và làm tóc mang đậm phong cách quyến rũ Á Đông.

 

{keywords}
Khả Trang ngọt ngào trong thiết kế đầm voan xếp bèo màu xanh bluesky dịu dàng. Siêu mẫu lựa chọn đôi giày metallic hài hoà tuyệt đối cùng tông màu xanh của bộ cánh, đồng thời mái tóc màu khói của cô khiến tổng thể càng thêm nổi bật.

Huy Vũ

Thiết kế Công Trí được khen nằm trong các sáng tạo đẹp tại Tuần lễ thời trang New York

Thiết kế Công Trí được khen nằm trong các sáng tạo đẹp tại Tuần lễ thời trang New York

 - Trong khi tạp chí Vogue đăng tải trọn vẹn BST của NTK Công Trí lên trang web của mình thì Harper’s Bazaar lại dùng cụm từ “The new red carpet favorite” cho các thiết kế của anh.