{keywords}
Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Bali mới đây, Minh Tú đăng tải những hình ảnh khoe dáng sexy với bikini. Cô tự nhận mình là "bà hoàng trong làng thả thính".
{keywords}
Bộ hình đơn giản những vẫn khiến Minh Tú nổi bật bởi làn da nâu gây chú ý. Vốn là một người mẫu, vóc dáng của Minh Tú luôn sexy, nóng bỏng.

 

{keywords}
Nổi tiếng là người đẹp có phong cách sexy táo bạo, Á quân Asia's Next Top Model 2017 không để người xem phải thất vọng mỗi khi khoe vóc dáng nuột nà.
{keywords}
Minh Tú nổi tiếng thích khoe dáng với bikini. Trên Instagram cá nhân, cô thường xuyên đăng những tấm hình khoe dáng chuẩn với nhiều mẫu bikini quyến rũ.

 

{keywords}
Để có được thân hình chuẩn, Minh Tú thường xuyên luyện tập gym, yoga và cả đấm bốc. Cô chia sẻ, bản thân luôn có một suy nghĩ: "Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp".
{keywords}
Làn da nâu, gương mặt lai Tây sắc sảo khiến Minh Tú chiếm chọn cảm tình của khán giả.

 

{keywords}
 Thay vì tắm trắng, Minh Tú dành thời gian cho việc “tắm nắng” để duy trì độ bóng mịn và đều màu cho làn da nâu hiện tại.

Mỗi lần Minh Tú diện bikini đều khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì vóc dáng quá chuẩn của mình. Cô còn biết cách tạo dáng gây chú ý.

Clip Minh Tú khoe dáng với bikini:

Hà Lan

Minh Tú - mỹ nhân da nâu sexy nhất Việt Nam

Minh Tú - mỹ nhân da nâu sexy nhất Việt Nam

Minh Tú mới nổi lên như một hiện tượng và cô trở thành biểu tượng mới cho vẻ đẹp gợi cảm: đôi môi dày, khuôn miệng rộng, thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu quyến rũ.