Tiếp sau những hoạt động thiện nguyện, Minh Tuyết sẽ hội ngộ Quang Dũng trên sân khấu với đêm nhạc chung đầu tiên mang tên Tình yêu bất tận tại nhà hát Corona Phú Quốc cuối tháng 11. 

Cặp đôi nghệ sĩ Minh Tuyết - Quang Dũng đều rất mong chờ lần tái ngộ trên sân khấu ở đảo ngọc Phú Quốc lần này. Nói về cảm xúc lần đầu được biểu diễn tại Phú Quốc cùng Quang Dũng, Minh Tuyết cho biết cô đang rất háo hức và mong chờ để có thể cháy hết mình cùng những bản nhạc tình sâu lắng.

{keywords}
Quang Dũng và Minh Tuyết từng song ca cùng nhau nhiều lần trên sân khấu hải ngoại. 

Quang Dũng và Minh Tuyết từng có những màn song ca trên nhiều chương trình, sân khấu khác nhau nhưng lần đầu tiên có một đêm nhạc chung với nhau chắc chắn sẽ là một điều đặc biệt và đáng để mong chờ.

Trong một show diễn tại Hà Nội cách đây nhiều năm, Minh Tuyết từng chia sẻ cô đã đứng chung sân khấu với nhiều nam ca sĩ nổi tiếng nhưng trong mắt cô, Quang Dũng là người rất đặc biệt. Nam ca sĩ không chỉ điển trai, điềm đạm, ga lăng mà lúc nào cũng đem lại sự ấm áp.

{keywords}
Minh Tuyết ngày càng xinh đẹp.

Kể từ lần đầu tiên Minh Tuyết và Quang Dũng chính thức kết hợp trên sân khấu Paris by Night trong 1 sáng tác độc quyền của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận – ca khúc Vẫn yêu một người, cặp đôi đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Song ca với nhiều nam ca sĩ như Bằng Kiều, Quang Lê, Quang Dũng… tên tuổi Minh Tuyết luôn đi liền với vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ.

Với diện mạo ngày càng xinh đẹp, nhiều người thắc mắc nữ ca sĩ có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, cô không ngần ngại khẳng định: "Tôi chưa có sửa gì trên khuôn mặt. Và nếu một ngày nào đó tôi có sữa tôi sẽ thông báo". Thêm vào đó, nữ ca sĩ khéo léo, hài hước nhắc khán giả: "Nếu ai muốn biết là mình Tuyết có sửa sắc đẹp trên khuôn mặt mình không, thì vui lòng chịu khó bỏ tiền đi xem Minh Tuyết hát live một lần để tận mắt nhìn khuôn mặt mình Tuyết rồi hãy phán xét nhé". 

Quang Dũng - Minh Tuyết song ca 'Yêu thương mong manh' 

Ngân An 

Minh Tuyết: 'Cẩm Ly đau lòng đòi bỏ nghề khi tôi đi Mỹ'

Minh Tuyết: 'Cẩm Ly đau lòng đòi bỏ nghề khi tôi đi Mỹ'

“Tôi thực sự không muốn Minh Tuyết đi nước ngoài nhưng không có quyền ngăn bước tương lai của em gái”, Cẩm Ly chia sẻ.