Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh Minh Tuyết trong buổi chụp hình chung cùng mình với dòng chia sẻ: "Thương chị Tuyết quá vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình! Mới về đã phải chụp từ 2h chiều tới gần 11giờ khuya mới xong! Ráng mau khoẻ để ăn sinh nhật nhé chị".

Nhiếp ảnh gia Quang Khuê, người thực hiện bộ ảnh cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chụp hình Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết từ 2 giờ chiều tới hơn 10h khuya không ăn không uống, chị Minh Tuyết đã lả đi, xỉu tại chỗ cả ê-kip đỡ không kịp".

{keywords}
Minh Tuyết ngất xỉu vì làm việc quá sức.

Sau khi uống nước đường, Minh Tuyết đã tỉnh và vẫn cố gắng để hoàn thành công việc trong ngày.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Minh Tuyết và mong cô sớm hồi phục.

"Thương chị Tuyết quá, mong chị mau khỏe", "Những người nghệ sĩ tận tâm với nghề, chúc các bạn luôn khỏe và bình anh nhé" là những bình luận người hâm mộ dành cho Minh Tuyết và Dương Triệu Vũ.

Minh Tuyết sinh năm 1976, là ca sĩ hải ngoại. Cô là em gái út của nữ ca sĩ Cẩm Ly và nữ ca sĩ Hà Phương, từng là thành viên của song ca Minh Tuyết - Cẩm Ly từng biểu diễn tại Việt Nam khoảng cuối thập niên 1990.

{keywords}
Minh Tuyết có cuộc sống sung túc bên chồng đại gia.

Minh Tuyết hoàn tất thủ tục kết hôn với doanh nhân bằng tuổi Diệp Nghi Keith năm 2000. Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng Diệp Nghi Keith nổi tiếng khi là Việt kiều sở hữu khối tài sản triệu đô và nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn. Năm 2013, Diệp Nghi Keith còn chi số tiền lớn để tổ chức đám cưới xa hoa với Minh Tuyết tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Chia sẻ về chồng, Minh Tuyết cho hay, anh là người rất hiểu công việc của cô và không bao giờ ghen. Vì thế, cô có thể thoải mái diện những bộ váy áo gợi cảm lên sân khấu, diễn tình tứ với đồng nghiệp trong chừng mực cho phép mà không lo ngại bị chồng ghen.

Từ năm 2002, Minh Tuyết và  Bằng Kiều đã trở thành cặp đôi rất được yêu mến tại hải ngoại.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Bằng Kiều, Quang Lê tranh nhau làm 'tình nhân' của Minh Tuyết

Bằng Kiều, Quang Lê tranh nhau làm 'tình nhân' của Minh Tuyết

 - Bằng Kiều nói, anh và Quang Lê sẽ “quyết chiến” để xem ai sẽ được làm “tình nhân” của Minh Tuyết trong “Đêm tình nhân 6”, anh tin khán giả sẽ rất nhiều bất ngờ với sự hội ngộ này.