Paul Pogba đang ở trong 6 tháng cuối hợp đồng với MU và đôi bên chưa đạt thỏa thuận ký mới. Do vậy, Pogba hiện có thể tự do đàm phán chuyển nhượng với các đội bóng nước ngoài.

{keywords}
Quan điểm Ralf Rangnick là không giữ Pogba khi cầu thủ này không còn cam kết cho MU

Trong ngày hôm qua, báo chí xứ sương mù loan tin, Quỷ đỏ đề nghị lương khủng đến tiền vệ người Pháp, cao nhất Premier League với 500.000 bảng/tuần hòng thuyết phục Pogba ở lại.

Sau thông tin sốt dẻo, qua Daily Mail, người đại diện của Paul Pogba là ‘cò bự’ Mino Raiola nhanh chóng lên tiếng: “Tôi muốn làm rõ rằng, Paul Pogba không được MU đề nghị hợp đồng mới trong những tháng gần đây.

Cậu ấy đang hoàn toàn tập trung vào việc hồi phục chấn thương để có thể giúp đỡ đội bóng càng sớm càng tốt”.

Pogba bắt đầu mùa giải đầy ấn tượng cùng MU, khi có đến 4 pha kiến tạo ở ra quân Premier League đại thắng Leeds 5-1. Và sau 4 trận đầu tiên, con số ấy tăng lên thành 7.

Tuy nhiên, tình hình sút giảm sau đó, cộng thêm việc dính chấn thương hồi tháng 11/2021 trong lúc làm nhiệm vụ tuyển Pháp khiến tiền vệ này vẫn chưa trở lại đội hình MU.

Ralf Rangnick từng phát biểu về Paul Pogba, nếu không còn cam kết chơi cho MU thì CLB cũng không giữ. Khả năng, Quỷ đỏ để tuyển thủ Pháp tự do ra đi vào cuối mùa.

L.H

 

MU tăng lương cao chót vót giữ chân Pogba

MU tăng lương cao chót vót giữ chân Pogba

Lãnh đạo MU vừa gửi lời đề nghị hợp đồng mới đến Paul Pogba với mức lương tăng lên 500.000 bảng/tuần.

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

Phòng thay đồ MU ‘loạn’ vì chia bè phái, Ralf Rangnick đau đầu tìm hướng giải quyết nhưng nan giải nhất vẫn là mạnh hay không mạnh tay với Ronaldo.

Fan MU muốn Ronaldo ra đi vào cuối mùa

Fan MU muốn Ronaldo ra đi vào cuối mùa

MU bất ổn cả trên sân lẫn phòng thay đồ khiến sự tin yêu dành cho Ronaldo cũng giảm. Một số fan tin rằng, việc CR7 ra đi vào cuối mùa sẽ tốt cho cả đôi bên!