Ngôi sao 20 tuổi ghi được 17 bàn thắng tại Bundesliga cùng 8 bàn ở Champions League (sau 5 trận) ở chiến dịch hiện tại, được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón.

{keywords}
MU từng đàm phán ký Haaland trước Dortmund nhưng vì Mino Raiola đòi tiền hoa hồng quá nhiều nên lãnh đạo Quỷ đỏ từ bỏ

MU đã cố gắng ký với Erling Haaland trước khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020. Phát biểu mới đây, Solskjaer thừa nhận vẫn luôn theo dõi bước chân của Haaland, cho thấy mong muốn được có học trò cũ ở Old Trafford.

Chelsea và Man City cũng nổi lên như những đối thủ đáng gờm. Liverpool cũng được nhắc đến. Ngoài ra là những Real Madrid, Barca,…

“Vấn đề bạn gặp phải ở Anh là bất cứ khi nào tôi phát biểu cái gì, mọi người đều cảm thấy khó chịu. Các CLB thì cũng vô cùng căng thẳng vì điều đó.

Và tôi học được rằng, không nên nói nhiều, cứ âm thầm làm việc của mình thôi”, Mino Raiola nói với BBC Sport khi được hỏi về tương lai của Haaland.

{keywords}
Haaland đang được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón

Rõ ràng là mọi người đang xem Erling Haaland là một trong những ngôi sao đầy tiềm năng trong tương lai, vì ở độ tuổi của Haaland, rất khó để làm được những gì như cậu ấy làm.

Haaland sẽ là một trong những ngôi sao sáng của thập kỷ tới, bởi những Ibrahimovic, Ronaldo, Messi đang đến độ tuổi mà mọi người đều phải hỏi: chúng ta có thể thưởng thức họ chơi bóng trong bao lâu nữa?

Chỉ có 10 CLB đủ khả năng mua Erling Haaland từ Dortmund, trong đó có 4 CLB ở Premier League".

Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng 68 triệu bảng – hiệu lực từ hè 2022, nhưng Dortmund có thể bán Haaland với giá cao hơn vào hè này, nếu họ không giành được vé dự Cúp C1 mùa sau.

L.H