Sau khi Kenya vắng mặt tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, Irene Mukii Ng'endo - tân Hoa hậu Hòa bình Kenya 2020 là gương mặt được bổ nhiệm và đại diện cho Kenya tham dự.

Vào 3/3, Hoa hậu Hòa bình Kenya - Irene được thông báo dương tính với Covid-19 khi xét nghiệm lần một. Hiện tại, cô đã nhanh chóng được đưa đi cách ly riêng và điều trị tại bệnh viện ở Băng Cốc để theo dõi tình hình sức khỏe.

Có 7 hoa hậu bay cùng chuyến với Hoa hậu Kenya tối qua đến Thái Lan dự thi gồm Peru, Thụy Điển, Belarus, Iran, Nam Phi, Paraguay và Ý. Cả 7 thí sinh hiện đã được lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả.

{keywords}
Hoa hậu Kenya 2020 

Phía ê-kíp ban tổ chức vẫn tiếp tục theo dõi và điều tra rõ lịch trình tiếp xúc của Irene trong những ngày gần đây. Những ngày qua, thí sinh từ nhiều quốc gia khác nhau thực hiện nghiêm túc quy định ở trong phòng, cách ly và hạn chế tiếp xúc. 

Theo thông báo chính thức mới nhất của ban tổ chức, hoa hậu Nigeria - Chika Odili Nna-Usoden cũng đã dương tính với Covid-19. Thí sinh này cũng đã được chuyển đến bệnh viện để cách ly và điều trị thêm.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra trong tình hình dịch Covid-19 có những diễn biên phức tạp bên ban tổ chức luôn tuân theo nguyên tắc tiêu chuẩn được quy định bởi chính phủ Thái Lan và có đội ngũ bác sĩ hỗ trợ. Khách sạn lưu trú của các thí sinh đã vệ sinh tất cả các khu vực liên quan, bao gồm cả phòng ở. Các thí sinh còn lại đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 bắt đầu diễn ra vào 1/3 tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Đêm chung kết được tổ chức tại Show DC Hall ngày 27/3. Năm nay, hơn 50 thí sinh đại diện nhiều quốc gia tham dự. Tất cả các thí sinh phải thực hiện cách ly 14 ngày để phòng ngừa Covid-19 trước khi tham gia các hoạt động khác nhau của cuộc thi. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi là Á hậu Ngọc Thảo.

Phi Nguyễn

Theo angelopedia

Á hậu Ngọc Thảo tham dự Miss Grand International

Á hậu Ngọc Thảo tham dự Miss Grand International

Nguyễn Lê Ngọc Thảo - Á Hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhận dải băng Miss Grand Vietnam 2020 từ Á hậu Kiều Loan, chính thức nhận trọng trách chinh chiến Hoa hậu Hòa bình.