{keywords}
Cách đây ít giờ, phần thi áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã diễn ra, năm nay phần thi Áo tắm diễn ra trên sân thượng của khách sạn nơi các thí sinh đang ở. Phần thi này là một trong những phần thi quan trọng để giúp giám khảo chọn ra Top 20 chung cuộc, đồng thời cũng để tìm ra thí sinh sẽ giành giải Người đẹp Áo tắm. Trong hình là Hoa hậu Puerto Rico - Fabiola K. Valentin.
Á hậu Ngọc Thảo của Việt Nam khá tự tin bước vào phần thi áo tắm. Nhiều thí sinh béo lên sau thời gian ở 14 ngày cách ly còn Ngọc Thảo vẫn giữ được dáng và trình diễn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô gặp sự có suýt ngã khi diễn cawalk.

{keywords}

Trong khi đang trình diễn, Hoa hậu Myanmar Thaw Nandar Aung, đã sơ ý bị lộ ngực trước ống kính. Ngoài ra, hoa hậu Cuba suýt ngã khi đang đi xuống bậc cầu thang, đại diện Campuchia, Thái Lan và Scotland cũng suýt ngã khi bước lên bục tạo dáng.
{keywords}
Nhiều thí sinh đều bị lộ khuyết điểm về hình thể như bụng mỡ, đùi thô, eo to, người quá gầy, chiều cao khiêm tốn… Hoa hậu Scotland (ảnh) khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng kém thon thả.
{keywords}
Thậm chí, ngay cả đại diện từ hoa hậu Venezuela cũng lộ khuyết điểm vòng 2 lớn. Kỹ năng trình diễn của đa số các người đẹp cũng ở mức trung bình yếu, chỉ một số ít người là có những bước catwalk ở mức ổn. Ngày mai, các thí sinh sẽ bước vào phần thi phỏng vấn.

 

{keywords}
Hoa hậu Mexico – Angela Michelle Leon Yuriar
{keywords}
Hoa hậu Indonesia – Kharisma Aura Islami
{keywords}
Hoa hậu Cộng hòa Séc – Denisa Spergerova
{keywords}
Hoa hậu Argentina – Mariana Jessica Varela
{keywords}
Hoa hậu Thái Lan – Nam Patcharporn Chantarapadit
{keywords}
Hoa hậu Kenya – Irene Ng’Endo Mukii
{keywords}
Hoa hậu Philippines – Samantha Maedaliga Bernardo
{keywords}
Hoa hậu CH Dominican – Lady Laura Leon Rosario.

Minh Trần

Ngọc Thảo gây chú ý trong phần thi chụp ảnh cùng vương miện

Ngọc Thảo gây chú ý trong phần thi chụp ảnh cùng vương miện

Ngọc Thảo hoàn thành 14 ngày cách ly tại khách sạn sau khi đến Thái Lan, chính thức bước vào khuôn khổ những hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.