Tối 25/3, đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 diễn ra với 63 thí sinh tham gia ở 2 phần thi áo tắm và dạ hội. Đại diện Việt Nam - á hậu Ngọc Thảo thể hiện tốt trong cả 2 phần thi trên và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

Ngọc Thảo khoe trọn đường cong nóng bỏng với số đo 3 vòng 85-63-92 cm ở phần thi bikini. Người đẹp gợi cảm, phóng khoáng hơn với những động tác và cử chỉ năng động.

Ở phần trang phục dạ hội, thiết kế tôn dáng để lộ đôi chân thon dài cũng như ngoại hình nổi trội của Ngọc Thảo. Đặc biệt, phần tà bay đã phát huy tác dụng triệt để và góp phần làm cho những bước catwalk của cô thêm nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Đêm bán kết của cuộc thi năm nay diễn ra khá yên ắng do hạn chế về đèn chiếu sáng trên sân khấu và giới hạn số lượng khán giả đến xem trực tiếp do đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp tại Thái Lan. Trong đêm bán kết, nhiều thí sinh đã làm đủ mọi chiêu trò để gây sự chú ý như lột váy, hất tóc, vừa đi vừa múa… 

Hoa hậu Phần Lan, Nhật Bản xoay nhiều vòng diễn bikini:

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Áo tắm liền mảnh cũng hạn chế khá nhiều khuyết điểm của các thí sinh của cuộc thi năm nay. Bởi lẽ, khi tới Thái Lan, các thí sinh đều phải trải qua 14 ngày cách ly, và nhiều thí sinh đã tăng cân thấy rõ ở phần thi áo tắm trước đó, nên việc lựa chọn áo tắm liền mảnh ở đêm bán kết cũng phần nào tránh việc để lộ hình thể hơi đẫy đà của nhiều thí sinh như với đồ tắm 2 mảnh.

Tại phần thi trang phục dạ hội, các thí sinh cố gắng thể hiện sức quyến rũ của mình với đa dạng các thiết kế đầm nhiều màu sắc, kiểu dáng. Những chiếc đầm không chỉ tôn dáng cho thí sinh mà còn mang những độc đáo trong thiết kế được nhiều người hâm mộ quan tâm và đánh giá cao thí sinh nếu có thể kết hợp trình diễn catwalk hài hòa cùng thần thái thu hút.

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 sẽ diễn ra vào ngày 27/3. Ngọc Thảo đang được người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp chuỗi thành tích lọt top của Việt Nam tại cuộc thi.

Minh Trần

Miss Grand 2020: Ngọc Thảo nổi bật phần thi trang phục nặng gần 30 kg

Miss Grand 2020: Ngọc Thảo nổi bật phần thi trang phục nặng gần 30 kg

Á hậu Ngọc Thảo tỏa sáng và nổi bật với thiết kế nặng gần 30 kg trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 diễn ra tối 24/3.