BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam vừa công bố video hình hiệu trên các nền tảng chính thức của cuộc thi. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Ngô Thị Quỳnh Mai hội ngộ, chuẩn bị sẵn sàng cho những hoạt động đồng hành cùng mùa giải mới. 

Link: https://www.facebook.com/MissGrandVNOfficial/videos/575109461202485

Trong đoạn video này, 5 nàng hậu khoe nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ với trang phục lấy cảm hứng từ màu sắc của vương miện Miss Grand. Dàn người đẹp thể hiện khả năng tạo dáng, tương tác với ống kính điêu luyện cùng thần thái cuốn hút trong từng khung hình. 

Từ sau khi đăng quang, dàn hậu Miss Grand Vietnam 2022 gặt hái được nhiều thành tích nổi bật.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng thông qua nhiều dự án ý nghĩa: Tết hạnh phúc Xứ Nẫu, Series Học sách, Workshop “Khuyết”... Mới đây, cô là 1 trong 200 đại biểu, học sinh, sinh viên ưu tú tham gia chuyến đi đặc biệt thăm các chiến sĩ và người dân tại huyện đảo Trường Sa cùng Hội Sinh viên Việt Nam. Bên cạnh sứ mệnh Hoa hậu, Thiên Ân tiếp tục theo đuổi con đường học vấn và năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật, giải trí.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Sau khi đón nhận danh hiệu Á hậu 1 tại Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu liên tục phát triển bản thân và thử sức ở nhiều vai trò mới. Nàng á hậu liên tục đảm nhận vị trí MC trong nhiều chương trình lớn, đơn cử như đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2023, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Vietnam Beauty Fashion Fest 3,... Trước đó, người đẹp còn tạo dấu ấn khi trở thành huấn luyện viên tại chương trình truyền hình thực tế. Ngoài ra cô còn hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất, người mẫu thời trang.

Á hậu Trần Tuyết Như

Thời gian qua Á hậu Trần Tuyết Như liên tiếp làm huấn luyện viên catwalk tại các cuộc thi nhan sắc quy mô như Hoa hậu Việt Nam 2022, Miss World Vietnam 2023. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang hàng đầu và mở lớp đào tạo người mẫu. 

Nhan sắc Trần Nguyên Minh Thư ngày càng thăng hạng sau gần 1 năm đảm nhận danh hiệu Á hậu 3. Cô tích cực đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều hoạt động nhân ái trong thời gian qua. Ngoài ra, Minh Thư cũng là nàng thơ của một số nhà thiết kế khi góp mặt trong nhiều bộ sưu tập thời trang và các sàn runway.

Á hậu Trần Nguyên Minh Thư và Á hậu Ngô Thị Quỳnh Mai

Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022, Ngô Thị Quỳnh Mai cũng tất bật với nhiều hoạt động nghệ thuật giải trí. Đặc biệt, cô còn khẳng định chuyên môn và kỹ năng của mình khi tham gia chương trình truyền hình thực tế với vai trò huấn luyện viên.

Tuy chỉ mới tung ra đoạn hình hiệu nhưng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 khiến khán giả háo hức và mong đợi về một mùa giải bùng nổ.

BTC cũng vừa công bố Vòng thi Sơ khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 sẽ dời lịch diễn ra vào ngày 02/07 tại TP. HCM. Hạn chót nộp hồ sơ đăng ký đến ngày diễn ra Sơ khảo. Đây là cơ hội cho các cô gái xinh đẹp chạm đến giấc mơ vương miện Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2023 ngay tại sân nhà.

Vĩnh Phú