Ngô Ngọc Gia Hân cảm ơn khán giả yêu quý sau một tháng đăng quang:

Ngày 20/3, sau đúng một tháng giành giải cao nhất cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021, Gia Hân đăng một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân để cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ cô bằng hai ngôn ngữ Việt và Anh. Nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi về cô gái trẻ và tự hào với những thành tích mà Gia Hân đạt được trong thời gian qua.

Sau một tháng đăng quang Miss Teen International Việt Nam 2021, Ngô Ngọc Gia Hân được yêu quý và ủng hộ khi tham gia những dự án xã hội như thu gom rác, trồng cây xanh… mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. Bên cạnh đó Gia Hân tham gia giao lưu với khán giả thanh thiếu niên trong chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6. Mới đây, cô cũng trở thành người mẫu trình diễn thời trang trong The Glory Show của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

{keywords}
Ngô Ngọc Gia Hân tham gia trình diễn thời trang cùng đàn chị - Hoa hậu Mỹ Linh

Tại đêm diễn thời trang này, Gia Hân gây ấn tượng trên thảm đỏ với chiếc đầm xanh nhạt, tạo điểm nhấn với các hạt đính kết tinh tế và gần gũi với độ tuổi của cô. Ngoài ra, Miss Teen International Việt Nam 2021 còn nổi bật hơn khi đội chiếc vương miện mà mình đoạt giải vào tháng trước.

Nhiều khán giả tò mò với những bước đi của Gia Hân trên sàn catwalk tại một chương trình lớn, tuy nhiên sự tự tin và chuyên nghiệp đã giúp cô thuyết phục được mọi người bằng những tràn vỗ tay trong khán phòng. Đây cũng là bước đệm để cô gái trẻ có thêm kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi Miss Teen International tại Philippines vào tháng 7 tới.

Gia Hân sinh năm 2006 và có thành tích học tập tốt trong nhiều năm liền, bên cạnh việc giỏi ngoại ngữ thì nữ sinh trường Trung học Đinh Thiện Lý còn yêu thích thể thao và nghệ thuật. Cũng chính vì thế theo ông Ngô Ngọc Luyến - bố của Gia Hân cho biết gia đình tạo mọi điều kiện để con gái tham gia các chương trình xã hội nhưng luôn đặt việc học văn hóa lên hàng đầu.

Ngân An

Gia Hân tích cực bảo vệ môi trường trước thềm Miss Teen International

Gia Hân tích cực bảo vệ môi trường trước thềm Miss Teen International

Dù bận rộn với việc học nhưng Miss Teen International Việt Nam 2022 Ngô Ngọc Gia Hân vẫn dành thời gian để tham gia chương trình tổng vệ sinh môi trường để chào mừng Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.