- Dù đều được vinh danh nhưng mỗi người đẹp lại bày tỏ một cảm xúc khác nhau.

Tin liên quan:
Ngắm người đẹp thỏa sức vẫy vùng trên nước
Các HH Trái Đất diện áo "lạ" bên bể bơi?

Trong buổi tiệc Gala Dinner diễn ra vào tối ngày hôm qua (2/12), đã có thêm hai giải thưởng phụ được công bố. Đó là Hoa hậu Ảnh và Hoa hậu Thân thiện. Hai giải thưởng này đã lần lượt được trao cho Miss Thái Lan và Miss Guatemala.

Dù đều là người chiến thắng, thế nhưng mỗi cô gái lại thể hiện một cảm xúc khác nhau khi nhận giải. Trong khi Miss Thái Lan khoe khuôn mặt xinh xắn và ăn hình của mình một cách rạng rõ thì Miss Guatemala lại bật khóc tức tưởi vì cảm động.



Tâm sự sau giây phút được vinh danh, cả hai đều nói rằng giải thưởng đã đến với mình quá bất ngờ và họ cảm thấy hạnh phúc hơn lúc nào hết.

"Thật tình thì tôi không nghĩ mình sẽ chiến thắng đâu, nhưng tôi vẫn cứ hô hào tất cả bạn bè, người thân bình chọn cho mình. Thế nên với giải thưởng này, tôi muốn cảm ơn họ, cảm ơn những người đã bình chọn cho tôi." người đẹp xứ Chùa Vàng hồn nhiên chia sẻ.

Còn cô gái đến từ Guatemala lại "bật mí": "Trước khi giải thưởng được công bố, đã có nhiều bạn thí sinh nói với tôi rằng họ sẽ bình chọn cho tôi. Và cuối cùng, họ đã làm như vậy. Quả thật, tôi cảm thấy quá hạnh phúc vì có những người bạn như vậy. Không phải vì họ đã bình chọn cho tôi, mà là vì họ đã chia sẻ cùng tôi rất nhiều trong suốt thời gian qua. Tôi không muốn rời xa nơi này một chút nào."

Cô cũng cho biết thêm rằng khi đứng trên sân khấu, dù đã cố gắng hết sức để kiềm chế nhưng không hiểu sao, nước mắt cứ thế trào ra.

Có thể nói, đây đều là những kết quả chính xác. Nếu như Miss Thái Lan luôn thu hút được đông đảo ống kính phóng viên  từ ngày đầu cho đến thời điểm này thì Miss Guatemala lại là nơi để tất cả các thí sinh có thể trút bầu tầm sự.


Trong khi Miss Thái Lan khoe nụ cười sáng và vô cùng ăn hình...


Thì Miss Guatemala lại không thể ngăn nổi nước mắt.


Hai người đẹp chia sẻ niềm vui với nhau.






Và với bạn bè.

Linh Phạm