Người đẹp Mỹ, R'Bonney Gabriel, được chú ý từ khi đăng quang Miss Universe 2022 - Hoa hậu Hoàn vũ. Những hình ảnh và bài đăng của cô trên trang cá nhân đều lọt vào tầm ngắm của fan sắc đẹp.

Theo một bài đăng của tân Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2019, cô từng có chuyến đi phượt 4 ngày tại Hà Giang bằng xe máy cùng nhóm bạn. R'Bonney Gabriel chia sẻ bức hình chụp tại sông Nho Quế, dốc Thẩm Mã và cung đường mà cô đi qua.

"Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi", R'Bonney Gabriel bày tỏ.

R'Bonney Gabriel, 28 tuổi, cũng miêu tả bản thân là người thích du lịch, khám phá những điều mới. Ngoài Việt Nam, cô từng đến nhiều nước khu vực châu Á khác như Thái Lan, Indonesia và đều ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Trong chuyến đi Indonesia, cô bật mí trải nghiệm một mình. "Cuộc sống này quá ngắn để làm những gì chúng ta muốn", Gabriel nêu quan điểm.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 diễn ra vào tối 14/1 (giờ Mỹ) với chiến thắng của người đẹp R'Bonney Gabriel. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện Venezuela (Amanda Dudamel) và Cộng hòa Dominica (Andreína Martínez).

R'Bonney Gabriel sinh ra trong gia đình có cha là người Philippines và mẹ là người Mỹ. Cô từng theo học chuyên ngành thiết kế thời trang và may mặc ở Đại học North Texas. Khi thi Miss Universe, Gabriel tự thiết kế áo choàng bikini cho mình. Cô cũng gây ấn tượng với phần trả lời ứng xử thông minh, tự tin.

miss universe 2022 anh 3

R'Bonney Gabriel sau đăng quang. Ảnh: Miss Universe.

Tuy nhiên, chiến thắng của đại diện chủ nhà vẫn gây tranh cãi. Amy Emmerich, CEO của Miss Universe, sau đó phủ nhận cáo buộc gian lận tại cuộc thi. Bà nhận xét R'Bonney Gabriel xứng đáng đăng quang.

"Một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu ở Mỹ đã xử lý kết quả và xác minh quy trình. Những cáo buộc về việc gian lận tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là sai sự thật", Amy Emmerich nói.

(Theo Zing)