Vừa qua, Top 38 thí sinh xuất sắc của Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 hội tụ tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định, bắt đầu những hoạt động đầu tiên chuẩn bị cho chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Chung kết Toàn quốc sắp tới. Vừa đến với Quy Nhơn, các cô gái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện với nhan sắc thăng hạng thấy rõ. 

Cùng với đó, trang chủ của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đăng tải thông tin về lịch trình chính thức các hoạt động sẽ được diễn ra trong khuôn khổ vòng Chung kết Toàn quốc sắp tới. 

Top 38 thí sinh hội tụ tại Quy Nhơn, chuẩn bị cho chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Chung kết Miss World Vietnam 2022

Không gói gọn trong một đêm chung kết, Miss World Vietnam 2022 hứa hẹn làm náo động thành phố biển Quy Nhơn với loạt chương trình hoành tráng. Mỗi đêm diễn là một bữa tiệc giải trí cho hàng chục ngàn người tham dự. 

Mức độ đầu tư khủng và “chịu chơi” của Miss World Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp và vị thế của mình giữa hàng loạt các cuộc thi nhan sắc đan đua nhau diễn ra. Suốt gần 1 tháng diễn ra tại Quy Nhơn, Miss World Vietnam 2022 công bố lịch trình khiến du khách và người dân địa phương háo hức chờ đợi:

Lịch trình “lễ hội” tại Quy Nhơn, Bình Định của Miss World Vietnam 2022

Sở hữu loạt thí sinh tài sắc vẹn toàn, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đặc biệt được kỳ vọng hội tụ đầy đủ những tố chất của một “nữ hoàng”, trở thành đại diện đầy tự hào của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 38 cô gái sẽ được tạo điều kiện thể hiện triệt để khả năng của mình trong các đêm trình diễn cực hoành tráng. Carnival - cuộc diễu hành đường phố cùng đêm đại nhạc hội quy tụ dàn sao “khủng” đã được chuẩn bị nhằm khởi động không khí lễ hội nơi thành phố biển, hứa hẹn “đánh thức” không khí mùa hè tại mọi nẻo đường của TP. Quy Nhơn. 

Chưa dừng lại ở đó, Vietnam Beauty Fashion Fest cũng chính thức được quay trở lại với dưới bàn tay của “phù thủy sân khấu” - đạo diễn Hoàng Nhật Nam. 

Sau thành công của Vietnam Beauty Fashion Fest ở vòng Chung khảo Toàn quốc, khán giả đang háo hức trước màn trở lại của đêm thời trang này. Những BST nào sẽ được trình làng? Các thí sinh sẽ trình diễn và thể hiện khả năng ra sao? Sân khấu sẽ được dàn dựng như thế nào? Đây chắc hẳn là những câu hỏi được quan tâm nhất khi đêm diễn được công bố.

Vietnam Beauty Fashion Fest trở lại với diện mạo mới đậm chất miền nhiệt đới cùng sự tham gia của các NTK Đỗ Long, Lê Thanh Hòa, Ngô Nhật Huy, Tuấn Trần

Đặc biệt hơn hết, tất cả những sự kiện sôi động này đều sẽ được diễn ra tại dự án MerryLand Quy Nhơn. Được mệnh danh là kỳ quan miền nhiệt đới, sự hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh sắc thiên nhiên và nhan sắc quyến rũ, trẻ trung, năng động của các thí sinh, sẽ càng làm khán giả “đứng ngồi không yên” trước đêm Chung kết Toàn quốc, đêm thi quan trọng nhất của cả hành trình kéo dài 6 tháng vừa qua của các thí sinh.

Carnival - show diễn đường phố khuấy động mùa hè của Top 38 Miss World Vietnam 2022

Với tuyên ngôn của bà Phạm Kim Dung - đại diện công ty Sen Vàng, “Đi đến đâu, quảng bá du lịch đến đó”, BTC Miss World Vietnam cũng như Top 38 thí sinh đã sẵn sàng khuấy động thành phố Quy Nhơn, mang những nét đẹp tuyệt vời nhất của thành phố này đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước. 

Doãn Phong