Hồi đầu năm nay, hãng xe Nhật Bản Mitsubishi đã ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Xforce tại thị trường Việt Nam và tạo sự chú ý bởi mức giá "mềm" dành cho 3 phiên bản gồm: GLX (599 triệu đồng), Exceed (640 triệu đồng) và Premium (680 triệu đồng).

Trước thời điểm bàn giao xe cho khách hàng Việt (tháng 3/2024), Mitsubishi Xforce bất ngờ có động thái công bố giá bán đặc biệt giảm từ 19 - 21 triệu đồng tùy phiên bản, trong đó phiên bản Premium trở nên hấp dẫn nhất phân khúc với giá bán 680 triệu đồng, đi cùng loạt trang bị hiện đại.

Mitsubishi Xforce không chỉ sở hữu kích thước lớn nhất phân khúc, đem lại ngoại hình cao lớn với khoảng sáng gầm xe lên tới 222mm mà trang bị bên ngoài cũng ấn tượng. Điển hình với phiên bản Premium trải nghiệm trong video dưới đây đã được trang bị cụm đèn pha LED bóng thấu kính, khác các đối thủ mới chỉ dừng lại ở chóa phản xạ, mâm đúc 18 inch, đuôi xe thể thao với cụm đèn hậu chữ T.

ava a.jpg

Bên trong, chiếc B-SUV này thừa hưởng nét đẹp thiết kế của các đàn anh đi trước như Xpander Cross, Pajero Sport, cùng với đó là dấu ấn công nghệ thông qua màn hình 8 inch trước vô-lăng và màn hình trung tâm 12,3 inch. 

Động cơ Xforce là loại 1.5L, công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước giống như trên mẫu xe Xpander. Tuy nhiên, khác biệt “đáng đồng tiền" đến từ 4 chế độ lái phù hợp với đường sá Việt Nam, bao gồm đường bình thường, đường trơn trượt, đường sỏi đá và đường bùn lầy. 

Bốn chế độ lái địa hình của Mitsubishi Xforce cũng gây ấn tượng trong phân khúc B-SUV. Để cảm nhận được sự ưu việt trên mẫu xe này, mời quý độc giả cùng VietNamNet trải nghiệm thông qua các bài thử dưới đây tại trường đua Đại Nam (Bình Dương).

Thực hiện: Ngô Minh - Đình Quý