Mitsubishi Xpander lên vị trí số 4

Cụ thể, Mitsubishi Xpander leo từ vị trí số 9 của tháng 3 lên vị trí số 4 trong tháng 4 nhờ lượng bán xe tăng vọt từ 1.179 xe lên 1.513 xe (tăng 28,3%). Đây cũng là mẫu MPV cỡ nhỏ đang thành công khi luôn giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc MPV trong suốt nhiều tháng qua, cũng như vị trí top 5 xe bán chạy nhất thị trường trong năm 2020.

{keywords}
 

Tại Việt Nam, Xpander nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng nhờ thiết kế Dynamic Shield hiện đại, nội thất rộng rãi, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vận hành ổn định và nhiều trang bị tiện nghi theo triết lý Omotenashi trong xe. Xpander đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc MPV, là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình. Hiện Mitsubishi Xpander 2021 được phân phối với 3 phiên bản là: AT nhập khẩu, AT lắp ráp và MT với giá từ 555 triệu - 630 triệu đồng.

Tháng 5/2021, Mitsubishi vẫn duy trì ưu đãi như tháng 4 dành cho mẫu xe Xpander. Dự kiến, 2 mẫu xe này sẽ còn tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới.

{keywords}
 

Mitsubishi Attrage thăng hạng nhờ bổ sung phiên bản cao cấp

Đáng chú ý, “người anh em” sedan hạng B - Mitsubishi Attrage không chỉ tiếp tục lọt vào danh sách mà còn thăng hạng về vị trí. So với tháng 3, lượng tiêu thụ của trong tháng 4 của Mitsubishi Attrage đã tăng nhẹ 3,2% lên 1.036 xe, giúp mẫu sedan cỡ B này tăng từ hạng 10 lên hạng 8.

{keywords}
 

Doanh số Attrage tăng trưởng mạnh sau khi mẫu xe này ra mắt thêm phiên bản cao cấp nhất CVT Premium, bổ sung nhiều tính năng an toàn và tiện nghi như: hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và nhắc nhở cài dây an toàn 2 ghế trước; đồng thời có thêm 2 tính năng mới là: đèn tự động và gạt mưa tự động.

Với việc bổ sung phiên bản mới, Mitsubishi Attrage tại Việt Nam có 3 phiên bản: MT giá 375 triệu đồng, CVT giá 460 triệu đồng, CVT Premium giá 485 triệu đồng.

{keywords}
 

Trong tháng 5, cả 3 phiên bản đều được ưu đã phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng; riêng phiên bản CVT và CVT Premium sẽ có thêm bộ phụ kiện theo xe. Bên cạnh lợi thế về giá, Mitsubishi Attrage còn được đánh giá cao về sự ổn định, bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu (chỉ tiêu thụ 5,09 lít/100 km) và có chi phí sử dụng hợp lý. Thêm vào đó, được tối ưu không gian nên khoang nội thất của Attrage “ghi điểm” nhờ sự rộng rãi và thoải mái.

{keywords}
 

Chi Bảo