MV Yêu thôi chờ chi - MLee và Quốc Anh: 

{keywords}
MLee và Quốc Anh từng dính tin đồn hẹn hò khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Sau nhiều lần trả lời lấp lửng trên báo chí về mối quan hệ phía sau màn ảnh, mới đây, ca sĩ MLee bất ngờ tung MV lãng mạn có sự tham gia của Quốc Anh.

 

{keywords}
Sản phẩm Yêu thôi chờ chi là phần 2 của I Like you, được MLee ra mắt vào năm 2015. Ca khúc được MLee viết vào mùa Valentine năm nay. 

 

{keywords}
Tham gia Cuộc đua kỳ thú là dấu mốc của cả MLee và Quốc Anh. Nhân cơ hội nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, MLee quyết định thực hiện MV Yêu thôi chờ chi với hàng loạt cảnh quay thân mật cùng Quốc Anh.

 

{keywords}
Phần nội dung bài hát được lấy cảm hứng từ bộ phim Nghìn lẻ một đêm. Đó là câu chuyện tình yêu có chút tinh nghịch, vô tư, do người con gái chủ động và quyết tâm theo đuổi, bảo vệ tình yêu của mình đến cùng.

 

{keywords}
Bất ngờ hơn, Mlee thú nhận lời ca khúc Yêu thôi chờ chi là do chính cô sáng tác để lưu giữ những cảm xúc thật của bản thân về tình yêu.

 

{keywords}
MLee tâm sự: “Thật ra ban đầu, tôi chỉ nghĩ viết ca khúc Yêu thôi chờ chi để lưu giữ cảm xúc chứ không nghĩ đến việc sẽ sử dụng như một sản phẩm chính thức. Bởi vì, bài hát cũng hơi teen, không phù hợp với phong cách của MLee".

 

{keywords}
“Nhưng khi Cuộc Đua Kỳ Thú lên sóng, team hồng của MLee và Quốc Anh may mắn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thương của khán giả. Mặt khác, sau khi dừng chân tại top 5, MLee và Quốc Anh bị trêu là đua thì hay mà chặng đường đua kết thúc hơi không có hậu. Cho nên, để cái kết trọn vẹn hơn, MLee quyết định ra mắt MV này như sản phẩm kỷ niệm chặng đường vừa qua và cũng là đáp lại tình cảm của mọi người dành cho 2 chị em” - nữ ca sĩ chia sẻ về MV có sự góp mặt của “bạn trai tin đồn”.

 

{keywords}
MLee bật mí thêm ca khúc với phần lời ngập tràn “thính” này được cô hoàn thiện chỉ trong một ngày.

 

{keywords}
MV Yêu thôi chờ chi của MLee lấy tone hồng làm màu sắc chủ đạo, được đầu tư trang phục bắt trend, tươi trẻ. Trong đó, nữ chính MLee nhận được rất nhiều lời khen về hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu.

 

{keywords}
Không chỉ đóng vai trò bạn diễn, Quốc Anh còn góp giọng trong audio ca khúc Yêu thôi chờ chi của MLee. Ngoại hình điển trai cùng sự cố gắng nghiêm túc trong nghệ thuật giúp Quốc Anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

 

{keywords}
Đây là lần đầu MLee và Quốc Anh chính thức hợp tác trong một sản phẩm nghệ thuật, nhưng cả hai đã khá ăn ý trong suốt quá trình thực hiện MV Yêu thôi chờ chi. 

Mai Hương

Mlee - Quốc Anh: 'Chúng tôi có yêu nhau, cũng không muốn ồn ào'

Mlee - Quốc Anh: 'Chúng tôi có yêu nhau, cũng không muốn ồn ào'

Mlee - Quốc Anh vướng tin đồn tình cảm sau sự hợp tác ăn ý tại Cuộc đua kỳ thú. Bạn gái cũ của Cường Seven cho hay cô đã về nhà Quốc Anh ăn cơm, trò chuyện với mẹ anh.