Sự phát triển như “vũ bão” của công nghệ thông tin đã xóa bỏ rào cản về địa lý, thời gian, giúp các doanh nghiệp có nhiều cơ hội mở rộng thị trường và phát triển. Song song với đó, cạnh tranh trên thị trường cũng ngày một khốc liệt hơn. Vì thế, hướng đi nào để doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời kỳ 4.0 đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp hiện đang sử dụng các giải pháp quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Ads hay SEO website như một định hướng marketing online giúp tiếp cận đối tượng, mục tiêu một cách chính xác.

{keywords}

Nguyễn Duy Anh - CEO MOMD Group Việt Nam cho rằng SEO website vẫn là hướng đi bền vững nhất giúp doanh nghiệp Marketing Online hiệu quả

Anh Nguyễn Duy Anh - CEO Công ty TNHH MOMD Group Việt Nam - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ/giải pháp digital marketing chia sẻ: “Thực tế, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Ads giúp có đơn hàng tức thì nhưng chi phí cao, dễ bị tác động từ bên ngoài, khó ổn định nên chưa phải hướng đi dài lâu. Vì thế, SEO website vẫn là cách làm bền vững, có hiệu quả ổn định giúp doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn cả.

Tuy vậy, cách này cũng khiến doanh nghiệp đối mặt với không ít khó khăn như phải hiểu và xây dựng đội ngũ SEO nội bộ; Làm sao để tuyển dụng nhân sự hiệu quả và đặt đúng vị trí để khi hệ thống vận hành có hiệu suất cao nhất; Làm cách gì mới tối ưu chi phí thuê ngoài để giảm bớt áp lực tài chính cho doanh nghiệp?”.

Hiểu được những khó khăn này, anh Nguyễn Duy Anh và các cộng sự trong MOMD Group Việt Nam đã mang đến giải pháp MNetwork - công cụ tự động xây dựng và tối ưu SEO onpage/offpage website doanh nghiệp, cho phép công ty thay thế một phần nhân sự SEO, tối ưu chi phí và vận hành hiệu quả.

Đây sẽ là công cụ giúp giải quyết những khó khăn các doanh nghiệp đang gặp phải trong lĩnh vực SEO website, phù hợp cho cả những người chưa biết gì về SEO.

{keywords}

MNetwork hoạt động bằng thuật toán tích hợp nhiều công cụ để tối ưu, tự động hóa quy trình SEO website

MNetwork là kết quả sau nhiều năm làm SEO của CEO Nguyễn Duy Anh, kết hợp với những thuật toán chuyên sâu và sở hữu hệ thống đi backlink tự động cùng hàng trăm mạng xã hội, PBN, Blog 2.0... từ đó, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng lưu lượng truy cập cho website của doanh nghiệp.

Theo anh Duy Anh, MNetwork còn giúp tối ưu hóa cụm chủ đề, giúp bài chính được hệ thống bài viết khác hỗ trợ, tạo ra mạng lưới nội dung vừa đầy đủ, chuyên sâu, hữu ích vừa đáp ứng tốt các tiêu chí để Google lập chỉ mục, thăng hạng nhanh chóng. Với MNetwork, website sẽ được tối ưu từ tốc độ, hình ảnh, liên kết nội bộ… cho đến việc thúc đẩy index tự động; vận hành theo quy trình cụ thể, khoa học và tự động; từ đó, giảm tải nhân sự khi SEO website và tránh tình huống chồng chéo khi quản lý công việc.

“Có thể nói, MNetwork sẽ giúp cho các chuyên viên SEO, đơn vị agency, nhân viên sale, CEO hay một cá nhân kinh doanh bất kỳ rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí đáng kể cho việc xây dựng và SEO website. Những khó khăn cốt yếu tưởng chừng không thể khắc phục được khi làm marketing online của doanh nghiệp sẽ được giải quyết dễ dàng hơn với MNetwork”, CEO Nguyễn Duy Anh nói.

Giờ đây, ngay cả những người không có nhiều kiến thức chuyên sâu về SEO cũng dễ dàng vận hành được hệ thống website của mình. Hơn thế nữa, bạn còn tránh hiện tượng chồng chéo, phát sinh chi phí khi quản lý nhân sự mảng này. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực kể trên cho rằng. Công cụ ưu việt mà MOMD Group Việt Nam mang tới sẽ trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp tin chọn.

Mong rằng, MNetwork sẽ cởi bỏ được những vướng mắc trong quá trình SEO website của doanh nghiệp và giúp các công ty tối ưu chi phí, giảm bớt áp lực trong thời kỳ kinh tế nhiều biến động như hiện nay.

Công ty TNHH MOMD Group Việt Nam

Facebook Nguyễn Duy Anh: https://www.facebook.com/KenLil/

Website: https://momd.vn

Địa chỉ: Số 62 Đường 19, - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Điện thoại: 037 6108 573

Phương Dung