Barca đã có chiến thắng dễ dàng đến không ngờ với tỷ số 6-0 trước Athletic Bilbao.

 

Highlights: Barcelona 6-0 Athletic Bilbao

Barcelona bước vào trận đấu với Bilbao trong tâm trạng khá lo lắng khi đối thủ đến từ xứ Basque luôn gây rất nhiều khó khăn cho họ trong những lần chạm trán gần đây.

Thực tế trên sân đã cho thấy Bilbao là đội khởi đầu tốt hơn với cơ hội giành cho Eraso sau sai lầm của Pique và chỉ có may mắn mới giúp Barca không bị thủng lưới.

 

{keywords}
Barca có chiến thắng hủy diệt

Tuy nhiên, những diễn biến sau đó đã làm bất ngờ tất cả người hâm mộ khi Barca đã có một chiến thắng quá dễ dàng. Phút thứ 4, thủ môn Iraizoz của Bilbao phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ rời sân, Messi thực hiện thành công quả penalty và Barca chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận kể từ đó.

Lấn lướt hoàn toàn nhưng Barca cũng chỉ có thêm một bàn thắng nữa trong hiệp một ở phút 31 do công của Neymar với cú bấm bóng tinh tế.

Sang hiệp 2, Barca nhận tin dữ khi Messi chấn thương và phải rời sân nhưng đội bóng của HLV Enrique vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi với sự chống trả yếu ớt của 10 cầu thủ Bilbao.

Hat-trick của Suarez cùng một bàn của Rakitic đã giúp Barca ấn định chiến thắng đậm 6-0 trước Bilbao, qua đó tiếp tục đua tranh ở top đầu với vị trí nhì bảng cùng 2 điểm ít hơn Atletico nhưng Barca vẫn còn trong tay một trận chưa đấu./.

Đội hình xuất phát:

Barca: Bravo; Vidal, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Bilbao: Iraizoz; Boveda, Etxeita, Laporte, Balenziaga; San Jose, Benat; De Marcos, Eraso, Muniain; Williams.

Theo VOV