“Làn gió ấm” trên thị trường địa ốc Huế

Những năm gần đây, các dự án quy mô, tiện ích đồng bộ, hứa hẹn nâng tầm sống mới ở TP. Huế đang khan hiếm. Do đó, sự xuất hiện của dự án BGI Topaz Downtown đã trở thành “làn gió mới” ở phân khúc nhà phố, liền kề trong thời điểm cuối năm 2022, đầu năm 2023. 

Tại lễ ra mắt và mở bán, ông Hoàng Trọng Đức - Chủ tịch HĐQT BGI Group khẳng định: “Lễ ra mắt chính thức dự án BGI Topaz Downtown là minh chứng cho cả một quá trình nỗ lực đầy tâm huyết của chủ đầu tư từ khi lập hồ sơ đầu tư cho đến khi dự án thành hình hài như ngày hôm nay”.

 Ông Hoàng Trọng Đức - Chủ tịch HĐQT BGI Group phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: BGI)

Là đối tác duy nhất tài trợ cho dự án, đại diện BIDV, ông Trịnh Minh khánh - Phó Giám đốc BIDV Hà Nội cho biết: “Việc hoàn thành ký kết các hợp đồng hợp tác, tín dụng cho dự án Topaz Downtown đã mở ra cơ hội lớn cho toàn bộ các khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng các gói tài chính, tín dụng trong vay mua nhà tại BGI Topaz Downtown khi dự án đủ điều kiện mở bán. Đây cũng là minh chứng rõ nét thể hiện sự đồng hành, cam kết và hỗ trợ khách hàng của BIDV Hà Nội”.

 Ông Trịnh Minh khánh - Phó Giám đốc BIDV Hà Nội phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: BGI) 

Nằm tại tâm điểm khu A của khu đô thị mới An Vân Dương năng động, dự án BGI Topaz Downtown được bao quanh bởi 4 tuyến quốc lộ lớn là những trục đường giao thông “huyết mạch” của TP. Huế. Cận kề BGI Topaz Downtown là các dự án trung tâm hành chính mới của tỉnh như: Tòa án nhân dân tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh, một phần trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, công viên thành phố… 

Bên cạnh đó, dự án cách trung tâm thương mại Aeon Mall Huế đang xây dựng chưa đầy 300m (dự kiến đưa vào hoạt động năm 2024). Aeon Mall là công trình trung tâm thương mại mang tính trọng điểm của TP. Huế, được kỳ vọng không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh tế, mà còn kiến tạo điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí cao cấp ở miền Trung. 

Mang đến chất sống vượt trội

Dự án BGI Topaz Down Town có quy mô gần 13ha với 211 sản phẩm bao gồm: nhà phố thương mại (shophouse) và nhà ở liền kề. 

Sản phẩm shophouse được thiết kế 4 tầng với kiến trúc hiện đại, hầu hết bám dọc tuyến đường rộng 26m giáp công viên thành phố, hướng trọn mặt tiền ra nhánh sông quy hoạch Như Ý, mặt đường Hoàng Quốc Việt sầm uất. Điểm vượt trội của nhà phố (shophouse) tại dự án này là sở hữu mặt tiền với chiều rộng 7m, thích hợp để thiết kế các mô hình kinh doanh dịch vụ cao cấp, đồng thời mang lại không gian sống thoáng rộng.

Trong khi đó, sản phẩm nhà ở liền kề được thiết kế 3 tầng sang trọng, đồng điệu và đều nằm trọn trên các tuyến đường rộng rãi, là sản phẩm dành cho mục đích thương mại và an cư của cư dân tương lai.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Một điểm nhấn đặc biệt nữa tại BGI Topaz Downtown là sở hữu cao độ nền trung bình lên tới gần 1m so với hạ tầng hiện hữu. Điều này hứa hẹn mang lại giá trị sống cao hơn cho người dân cố đô Huế”.

Được tư vấn kiến trúc bởi Zoo Studio do KTS người Nhật Toshi Kawauchi sáng lập, mỗi sản phẩm bất động sản tại dự án sẽ được xây dựng với giải pháp kiến trúc “riêng tường - riêng móng” khác biệt. Về không gian nội thất, ngoài việc phân khu chức năng mang tính ứng dụng cao, các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng đến việc tạo không gian sinh hoạt chung, không gian thờ tự trong mỗi căn nhà. Những chi tiết này cho thấy sự chuyên nghiệp của đơn vị phát triển dự án khi am tường về nếp sinh hoạt của người dân Huế. Đây là “điểm cộng” giúp BGI Topaz Downtown chinh phục người mua.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang đến chính sách bán hàng hấp dẫn như: chia tiến độ thanh toán chia thành 16 đợt nhằm hỗ trợ khách hàng giảm áp lực tài chính, chính sách hỗ trợ ngân hàng ưu việt…

Các chuyên gia BĐS đánh giá, sự kiện ra mắt dự án và mở bán không chỉ chứng minh cho “sức nóng” của dự án BGI Topaz Downtown, mà còn thể hiện năng lực, uy tín của chủ đầu tư Liên danh BGI Group và IUC Group. 

Lệ Thanh