Chủ đầu tư Vietradico giới thiệu chung cư Golden West nằm trong KĐT Trung Hòa Nhân Chính với giá 23,5 triệu/m2. Trong hơn 2 tháng chào bán đã có 368 căn hộ được giao dịch, trước mỗi đợt mở bán khách hàng phải đặt chỗ trước 2-3 tuần để được quyền chọn căn.

Lí giải cho thành công của Golden West trong bối cảnh bất động sản hiện nay bởi:

- Chung cư Golden West nằm trong Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính - vị trí trung tâm, cộng đồng văn minh là môi trường sống lí tưởng cho người dân Hà Nội. Tuy nhiên, bất động sản khu vực này giá rất cao, diện tích theo thiết kế cũ quá lớn và không tối ưu.

Golden West với diện tích từ 75,5 - 107,5m2 thiết kế hiện đại, tối ưu với giá chỉ từ 23,5 triệu/m2 , đã giải được “cơn khát” cho những người muốn sở hữu căn hộ tại Khu Đô Thị Trung Hòa Nhân Chính với mức giá hợp lí.

Để đáp ứng nhu cầu được sở hữu căn hộ Goden west của nhiều khách hàng, Chủ đầu tư bắt đầu nhận “đặt chỗ” để chuẩn bị cho đợt bán hàng thứ 3 với nhiều căn tầng hướng đẹp.

Vị trí: Số 2 Lê Văn Thiêm,tiếp giáp Lê Văn Lương, Lê Văn Thiêm, gần trường THPT Amsterdam,Công Viên Nhân Chính, Big C, Grand Plaza,…

Tiện ích: 3 tầng hầm, 3 sàn tầng TTTM, 27 tầng nổi, Tầng cây Xanh trên cao .

Tiến độ đóng tiền: 25%-10%-10%-10%-15%-30%

Để biết thêm chi tiết liên hệ trực tiếp đại diện chủ đầu tư:

Phòng dự án: 0966 546 385