- Tai nạn xảy ra vào khoảng 15g ngày 7/1 trên đường Âu Cơ đoạn trước nhà số 878 ( P.14 Q. Tân Bình, TP.HCM).
 

Theo thông tin ban đầu, anh Trần Quốc Tuấn (40 tuổi) chở vợ là Trần Thị Thanh Huyền (36 tuổi) lưu thông bằng xe máy 55 P4 - 7733 trên đường Âu Cơ.
 
Đến trước nhà 878, bất thình lình từ sát lề, cánh cửa xe tải nhẹ 51D- 005.62 bất ngờ mở ra. Anh Tuấn chỉ còn kịp phản xạ bằng cách đánh tay lái ra ngoài. Không may, lúc đó một chiếc xe tải khác trờ tới. Xe anh Tuấn và xe tải va chạm nhau khiến vợ chồng anh cùng ngã xuống đường. 

Chiếc xe tải mở cửa bất thình lình đã khiến vợ chồng anh Tuấn gặp nạn.

Chị Huyền đập đầu xuống đất chết liền tại chỗ. Anh Tuấn bị nhiều vết thương được đưa đi cấp cứu.
 
Sau khi được sơ cứu, anh Tuấn trở lại hiện trường trong trạng thái hoảng loạn. Anh không còn nhớ nổi người thân vốn đã có mặt ngay khi hay tai nạn xảy ra. Nhiều khả năng anh cũng bị chấn thương đầu.
 
Theo em gái anh Tuấn, vợ chồng anh từ miền Bắc vào Nam lập nghiệp từ nhiều năm nay. Hiện vợ chồng anh Tuấn có 2 con nhỏ và có cơ sở kinh doanh làm ăn phát đạt. Trước khi xảy ra tai nạn, cả hai vợ chồng đèo nhau đi lấy hàng về bán Tết đến đoạn đường trên thì gặp nạn.
 
Chiếc xe tải va chạm với xe anh Tuấn đã rời khỏi hiện trường. Được biết, đường Âu Cơ là một con đường hẹp nhưng mật độ xe cộ khá cao. Nơi đây thường xảy ra vụ nhiều tai nạn thương tâm…
 
Trần Chánh Nghĩa