Mới đây, nhà mạng VinaPhone vừa mở rộng phạm cung cấp gói cước U1 Roaming - gói cước truyền dữ liệu không giới hạn dành cho các thuê bao trả sau thêm một số quốc gia/vùng lãnh thổ.

Theo đó, các thuê bao sử dụng U1 Roaming có thể chuyển vùng tại Trung Quốc qua mạng di động China Mobile và tại El Salvador qua mạng Claro.

Được biết, giá cước dành cho các thuê bao trả sau gọi trong mạng khách là 20.990 đồng/ phút; gọi về Việt Nam và gọi quốc tế là 59.999 đồng/phút; gọi vệ tinh là 225.990 đồng /phút. Cước nhận cuộc gọi tới cả thuê bao trả sau và trả trước là 12.990 đồng /phút. Thuê bao trả sau được gửi tin nhắn với mức cước 7.990 đồng /SMS. Dịch vụ Data được áp dụng cho mọi thuê bao với mức cước 4.990 đồng/ 10kB.

Trước đó, VinaPhone đã cung cấp gói cước U1 Roaming cho thuê bao trả sau VinaPhone sử dụng dịch vụ data tại 12 quốc gia/vùng lãnh thổ, bao gồm KT (Hàn Quốc), Hutchison HK (Hồng Kông), Truemove (Thái Lan), StarHub (Singapore), FarEastone (Đài Loan), Indosat (Indonesia), Celcom (Malaysia), Smart (Phillippines), NTT Docomo (Nhật Bản), Hutchinson (Macau), Qtel (Quatar) và CamGSM (Cambodia).

{keywords}


U1 roaming là gói cước truyền dữ liệu không giới hạn cho thuê bao VinaPhone chuyển vùng quốc tế đến các mạng là thành viên Conexus và có ký thỏa thuận triển khai với VinaPhone. Đây là gói cước truyền dữ liệu đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam giúp khách hàng quản lý được hạn mức sử dụng dịch vụ GRPS khi ở nước ngoài.

Sử dụng gói cước này, các thuê bao trả sau khi chuyển vùng đến các mạng đã đăng kí thỏa thuận triển khai U1 với VinaPhone được sử dụng dịch vụ truyền dữ liệu không giới hạn với mức cước thanh toán tối đa là 10 USD/thuê bao/ngày (đã bao gồm VAT và phụ thu). Cước truyền dữ liệu thuê bao VinaPhone sử dụng tại mạng khách ≥ 10 USD/ngày thì khách hàng chỉ phải trả 10 USD/ngày. Mức cước dữ liệu nhỏ hơn 10 USD/ngày, thuê bao trả theo mức cước phát sinh thực tế.

  • D.A