Nếu như trước đây, nhiều thuê bao “ngại” đăng ký trả sau do thủ tục mất thời gian và việc khó kiểm soát vấn đề chi tiêu thì nay, với gói cước MobiF của MobiFone, các thuê bao mới sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn của mình.

Đa dạng ưu đãi - Thủ tục đơn giản

Bên cạnh việc hưởng cước phí thoại hấp dẫn của thuê bao trả sau như trước nay, MobiF còn cung cấp cho các thuê bao của MobiFone rất nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn khác như: Gói MF99 (miễn phí 1000p nội mạng, 40p ngoại mạng và 5GB Data chỉ với 99.000đ/tháng), Gói MF149 (miễn phí 1500p nội mạng, 80p ngoại mạng và 8GB Data chỉ với 149.000đ/tháng), và Gói MF299 (miễn phí 2000p nội mạng, 300p ngoại mạng và 12GB Data chỉ với 299.000đ/tháng)…

Là nhân viên kinh doanh bất động sản, hàng tháng số tiền nghe gọi của Đăng Khoa (Biên Hòa, Đồng Nai) luôn ở ngưỡng 700.000-800.000 đồng. Nhận thấy dùng SIM trả trước thực sự tốn kém, anh Khoa chuyển sang dùng trả sau MobiFone từ đầu năm nay và thấy tiết kiệm hơn hẳn.

“Tôi dùng trả sau thấy rẻ hơn nhiều vì hiện nay các mạng đều có chương trình gọi nội mạng miễn phí, giá gọi ngoại mạng cũng rẻ. Tính ra vẫn hơn đứt khuyến mãi 20% nạp thẻ trả trước”, anh Khoa cho hay.

{keywords}
Với MobiF - thuê bao trả sau của MobiFone sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Một điểm đặc biệt của gói cước MobiF khiến người dùng hài lòng chính là thủ tục đăng ký đơn giản, các thuê bao chỉ việc mang chứng minh thư đến các địa điểm MobiFone gần nhất là sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Nhiều tiện ích vượt trội

Một điều bất tiện đối với người dùng trả trước là khi đột xuất hết tiền khi bạn đang sử dụng, bạn không thể tìm được chỗ mua thẻ cào, không nhớ cú pháp ứng tiền… với thuê bao trả sau, những cuộc gọi và tin nhắn của bạn sẽ luôn thông suốt. Nhiều người sẽ cho rằng đây là con dao hai lưỡi nếu thuê bao trả sau lỡ tiêu vượt ngưỡng. Tháo gỡ tâm lý này, MobiF ra đời với nhiều gói cước ưu đãi về nghe gọi, Data, bên cạnh đó là việc MobiFone cho phép các thuê bao của mình được tạm ứng một số tiền dùng trước nhất định để không bị xài vượt người (từ 100.000đ, 200.000đ đến cả triệu đồng)

Việc đăng ký hạn mức ứng trước này, giúp khách hàng kiểm soát chi phí. Nếu thuê bao sử dụng gần đến hạn mức đăng ký, MobiFone sẽ gửi thông báo để thuê bao chủ động ứng thêm tiền sử dụng dịch vụ.

{keywords}
Với MobiF, các thuê bao sẽ kiểm soát chi tiêu của mình một cách linh động và minh bạch hơn.

Một ưu điểm khác khiến gói MobiF được lòng người dùng là chính sách miễn phí thuê bao 49.000 đồng/tháng, linh động trong việc thanh toán chi phí như: nạp tiền qua thẻ nạp; thanh toán qua thẻ ngân hàng trên website mobifone.vn; thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch... và mới đây nhất là dùng QR Pay.

Hưởng chính sách chăm sóc khách hàng

Trở thành thuê bao trả sau, khách hàng của MobiFone thường xuyên được hưởng các khuyến mại riêng như dịch vụ giấu số, chuyển cuộc gọi, hộp thư thoại. Cước gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 cũng được miễn phí 100%.

Ngoài ra bạn còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, tiêu biểu là “Kết nối dài lâu”. Trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, thuê bao trả sau được ưu đãi cước điện thoại, các gói combo gọi + SMS.

Hấp dẫn hơn, hội viên được nhận quà giá trị mỗi dịp lễ, Tết hoặc sinh nhật; được đưa đón sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn hạng sang, đi du thuyền 4 sao trở lên với giá hấp dẫn…

Giờ đây, không chỉ những thuê bao mới, mà các thuê bao của nhà mạng khác vẫn có thể hưởng những ưu đãi và tiện ích từ gói MobiF của nhà mạng MobiFone thông qua chương trình chuyển mạng giữ nguyên số.

3 cách đăng ký chuyển mạng giữ số sang MobiFone

1/ Chuyển mạng giữ số MobiFone tại cửa hàng 

Địa chỉ chuyển đổi: Tất cả của hàng MobiFone trên toàn quốc.

Bước 1: Cung cấp đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu chuyển mạng giữ số.

Bước 2: Hòa mạng MobiFone với các thủ tục theo quy định

Bước 3: Yêu cầu chuyển mạng: Soạn YCCM gửi 1441.

Bước 4: Nhận phản hồi chuyển đổi từ tổng đài 1441.

2/ Chuyển mạng giữ số MobiFone online

Bước 1: Bạn có thể truy cập link chuyển mạng giữ số online theo địa

chỉ https://chuyenmang.mobifone.vn/.

Bước 2:  Nhập các thông tin theo yêu cầu vào biểu mẫu “Đăng ký chuyển mạng” tiếp theo bấm nút Đăng ký.

Bước 3: Chọn địa điểm chuyển đổi theo mong muốn: Tại cửa hàng hoặc tại địa chỉ yêu cầu.

Tại cửa hàng: Bạn có thể đến cửa hàng MobiFone để thực hiện chuyển đổi.

Tại nhà: Nhà mạng sẽ liên hệ với bạn trong thời gian 24h để thực hiện  yêu cầu chuyển mạng giữ số tại địa chỉ yêu cầu.

3/ Chuyển mạng giữ số MobiFone bằng cách gọi tổng đài

Bước 1: Gọi tổng đài MobiFone 18001090 (miễn phí).

Bước 2: Nhà mạng sẽ thu thập thông tin khách hàng và hướng dẫn bạn cách chọn địa chỉ chuyển đổi: Tại nhà hoặc tại cửa hàng MobiFone.

Tại cửa hàng: Khách hàng đến cửa hàng MobiFone để chuyển đổi.

Tại địa chỉ yêu cầu: MobiFone sẽ liên lạc với bạn trong 24h và thực hiện chuyển đổi tại địa chỉ yêu cầu.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về gói MobiF tại nội dung bên dưới hoặc liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ

{keywords}
 

Ngọc Minh