MobiFone tri ân để khách hàng kết nối dài lâu

Thuê bao MobiFone thường xuyên nhận được sự chăm sóc từ những chương trình được gọi là “Tri ân với khách hàng”, một trong những hoạt động của MobiFone, cũng là hành động đơn giản để giải thích tại sao MobiFone được bình chọn nhất trong năm 2006.

Thường xuyên chăm sóc khách hàng.

Khó có thể thống kê hết những chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone triển khai hàng năm, vì chương trình này vừa thực hiện xong, lập tức xuất hiện các chương trình khác. Có những chương trình ngắn, chỉ trong một dịp kỷ niệm, hay khuyến khích người sử dụng mạng MobiFone, nhưng cũng có những chương trình kéo dài hàng năm như “Kết nối dài lâu”.

Ngoài chương trình “Kết nối dài lâu”, MobiFone thực hiện các chương trình khuyến mãi khác như “Cả nhà đều vui” – cho phép khách hàng trả sau có cùng hộ khẩu gia đình giảm tới 50% cước cuộc gọi tới thành viên trong nhóm; Chương trình “Kết nối đồng nghiệp” giảm tới 30% cước cho thành viên cùng công ty, miễn phí dịch vụ MobiChat, MobiMail, hộp thư thoại; Chương trình bốc thăm may mắn cho khách hàng trả trước và trả sau “Mạng dẫn đầu, giàu vận may” với 3,6 triệu khách hàng tham gia. Hiện nay, MobiFone đang triển khai chương trình “Quà tặng mừng xuân mới 2007” tới 6.000 khách hàng trả sau có cước cao, sử dụng lâu năm. Ngoài ra, các chương trình chăm sóc khách hàng theo dịp, theo đợt, thì MobiFone cũng đang triển khai và duy trì chương trình chúc mừng toàn bộ khách hàng trả sau; chương trình quà tặng chúc mừng 80.000 khách hàng trả sau lâu năm; chương trình thay SIM card supersim 64k miễn phí cho 30.000 khách hàng; tổ chức 15 hội nghị cảm ơn khách hàng tại các tỉnh, thành, 2 hội nghị khách hàng tại HN, TP.HCM, và thực hiện tư vấn dịch vụ tại 19 tỉnh.

Hiện tại, MobiFone đang “tri ân” bằng chương trình chăm sóc mang tên “Kết nối dài lâu”. Khi tham gia chương trình, khách hàng là chủ thuê bao trả trước, hoặc trả sau sẽ được tính điểm dựa trên số tiền sử dụng (tiền cước phát sinh đối với thuê bao trả sau, tiền nạp thẻ đối với khách hàng trả trước).  Khi khách hàng tích luỹ đến một mức nhất định, số điểm thưởng của khách hàng sẽ quy đổi thành giải thưởng. Hiện nay, cứ mỗi 50 điểm tích luỹ được, khách hàng sẽ được tặng 1 khoản tiền cước từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng. Số tiền này sẽ được trừ vào hoá đơn thanh toán cước hoặc cộng vào tài khoản của khách hàng. Đến nay, số lượng hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” lên đến gần 300.000 khách hàng.

Mục đích của “Kết nối dài lâu” cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng khác là duy trì gắn bó của khách hàng với MobiFone, thiết lập quan hệ hai chiều giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng, đồng thời nâng cao sự thoả mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Phó Giám đốc Công ty thông tin di động VMS – MobiFone Nguyễn Chính cho biết: “Hướng tới lợi ích của khách hàng là một trong những giá trị cốt lõi của MobiFone. MobiFone tiếp tục hoàn thiện mình để mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng ổn định nhất, gia tăng giá trị cho khách hàng cao nhất. Sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là sức mạnh tạo nên thương hiệu MobiFone…”. 

Năm 2007: 10 triệu thuê bao và cung cấp dịch vụ 3G

Năm 2007, MobiFone cam kết sẽ tập trung mọi nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt nhất thông qua việc tăng cường đầu tư phát triển mạng lưới, nâng dung lượng vô tuyến và dung lượng tổng đài lên gấp 2 lần, dung lượng tin nhắn lên gấp 3 lần và liên tục mở rộng vùng phủ sóng. Ngoài ra, MobiFone còn tập trung phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng mang tính đột phát công nghệ cho khách hàng như Sim tool Kit 128k, Back groud music (âm nhạc trên mạng)… Và đặc biệt, khách hàng MobiFone sẽ có khả năng được thử nghiệm dịch vụ 3G.

Cũng theo Phó Giám đốc Công ty thông tin di động VMS-MobiFone Nguyễn Chính, mục tiêu của MobiFone trong năm 2007 là đạt 10 triệu thuê bao. Song song với việc phát triển khách hàng mới, MobiFone cũng có những chương trình hành động cụ thể nhằm giữ vị trí là mạng thông tin di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, qua đó để giảm tỷ lệ khách hàng rời mạng, giảm tỷ lệ khiếu nại của khách hàng.

Năm 2006, MobiFone vượt qua 5 nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động, tiếp tục nhận giải thưởng “Vietnam Mobile Awards 2006” cho  “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”, “Mạng ĐTDĐ chăm sóc khách hàng tốt nhất” do khách hàng bình chọn. Giải thưởng này tạo tiền đề để MobiFone tiếp tục những chương trình hướng tới lợi ích của khách hàng, vì sự phát triển của MobiFone.

Trọng Hoàng