Người mẫu Quang Đại chia sẻ về chiến tích du lịch “đáng gờm”: 

 

Tập 18 của chương trình “Sức sống thanh xuân” lên sóng với chủ đề “Thanh xuân nên tận hưởng hay tích cóp?” cùng sự xuất hiện của diễn viên Kim Nhã và người mẫu Quang Đại.

Là người nêu ý kiến đầu tiên, Quang Đại cho biết: “Thanh xuân của Đại đi chơi và tận hưởng rất nhiều. Hiện tại, Đại đã đi du lịch 5 châu lục với gần 30 nước. Đại quan niệm thanh xuân như một chuyến xe chỉ đi về phía trước, nếu bạn không sống trọn vẹn thì đã bỏ lỡ chuyến xe đẹp đẽ ấy. Mình chỉ sống trong cuộc đời này một lần duy nhất nên làm tất cả mọi chuyện để không bao giờ phải hối tiếc”.

Anh Đức cũng chia sẻ rằng trước đây, anh từng quan niệm khi còn trẻ thì nên dành nhiều thời gian cho công việc nhưng rồi mọi chuyện lại chẳng như ý muốn. Sau này, anh suy nghĩ thoáng hơn và cho rằng nên đi nhiều, khám phá nhiều để tận hưởng cuộc sống, cũng như để mở mang đầu óc.

Nam diễn viên hài hước nói rằng: “Anh chỉ mở mang được chút xíu thôi chứ chưa được như cuốn passport đóng dấu 30 nước của Quang Đại”.

{keywords}
Quang Đại quan niệm thanh xuân là để tận hưởng.

Nam người mẫu sinh năm 1992 cho biết hiện tại anh vẫn dành mỗi ngày để tận hưởng tuổi trẻ của mình. Chia sẻ thêm về những chuyến du lịch, Quang Đại kể lại rằng thời điểm mà anh đi nhiều nhất là vào năm 24 tuổi. Khi đó, công việc kinh doanh cá nhân của Quang Đại phát triển tốt giúp anh có được cuộc sống nhàn rỗi cùng một khoảng tiền nhất định.

Nam người mẫu đã quyết định sử dụng số tiền đó để hiện thực hóa ước mơ thuở nhỏ của mình là đi du lịch vòng quanh thế giới. Quang Đại đã dành ra hẳn 2-3 năm để rong ruổi khắp mọi nơi. Anh thẳng thắn cho biết: “Đại đã dành hết thời gian của mình, sức lao động và tuổi trẻ của mình để tận hưởng”.

{keywords}
Quang Đại vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của những chuyến đi trên trang cá nhân. Anh còn có thói quen giữ lại những chiến vé may bay để làm kỉ niệm.

Dù chưa bao giờ tự nhận mình là một “Travel blogger” nhưng những chuyến đi của Quang Đại vẫn luôn truyền được cảm hứng và khiến giới trẻ phải ngưỡng mộ. Thành tích du lịch “đáng gờm” của anh khiến không ít người nghĩ rằng nam người mẫu xuất thân từ một gia đình khá giả.

Chia sẻ về điều này, Quang Đại cho biết: “Nhìn Đại mọi người cứ nghĩ Đại sinh ra trong gia đình ‘trâm anh thế phiệt’. Sự thật kể từ lúc còn sinh viên thì Đại vẫn phải đi làm quần quật từ sáng đến tối và để dành tiền đi học ngoại ngữ. Đại làm rất nhiều công việc từ phục vụ bàn, lễ tân cho đến hướng dẫn viên du lịch”.

Quang Đại khẳng định anh không hề sử dụng tiền của cha mẹ để vui chơi, tận hưởng mà vẫn phải lao động như nhiều bạn trẻ khác để tích lũy kinh nghiệm, tiền bạc để phục vụ cho nhu cầu và ước mơ của mình.

{keywords}
Quang Đại khẳng định không hề sử dụng tiền bạc của cha mẹ để vui chơi, tận hưởng cuộc sống.

Kể thêm về quãng đời sinh viên khó khăn, Quang Đại cho biết: “Năm 17 tuổi Đại lên Sài Gòn học đại học và dường như mọi thứ bắt đầu lại từ đầu. Nó không là cuộc sống thoải mái. Đại cũng chưa từng tưởng tượng gì nhiều về mình của 5 hay 10 năm sau”.

“Đại không có nền tảng gia đình vững chắc nhưng nhờ những lần mạo hiểm, lăn xả, ra đời sớm nên Đại mới có được như ngày hôm nay. Và nhờ vào việc sống một mình nên Đại tập được tính nghĩ chu toàn”, anh tâm sự.

Quang Đại luôn thận trọng và trách nhiệm trong việc đưa ra những quyết định lớn cho cuộc đời mình. Ngay cả việc đi theo con đường của một người mẫu chuyên nghiệp, dù biết là phức tạp nhưng Quang Đại vẫn vững tin vào sự lựa chọn của mình. Quang Đại cho rằng: “Đại đã tập quen với cuộc sống không có một người nào ở phía sau nên mình không được quyền sai lầm và không được vấp ngã”.

Tại chương trình, Quang Đại cũng đưa ra lời động viên cho những người trẻ: “Các bạn trẻ phải xác định được nếu mình chưa thể làm giàu về vật chất thì phải làm giàu cho tâm hồn. Mình tận hưởng cuộc sống bằng cách có lý tưởng, ước mơ hướng đến. Những bước đó giống như vòng gọi vốn ở bước ban đầu cho bạn”.

Thanh Uyên

Anh Đức luôn tế nhị giữ khoảng cách với ‘tình cũ’ Lâm Vỹ Dạ

Anh Đức luôn tế nhị giữ khoảng cách với ‘tình cũ’ Lâm Vỹ Dạ

 - Diễn viên Anh Đức cho biết luôn giữ khoảng cách nhất định mỗi khi quay hình cùng ‘tình cũ’ Lâm Vỹ Dạ.