{keywords}
Sao Hàn 8/10: Đợt quảng bá Feel Special vừa khép lại, JYP đã nhanh chóng đăng bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm tiếng Nhật sắp tới của TWICE. Full album mang tên &TWICE sẽ được phát hành vào ngày 20/11 với10 bài hát, bao gồm những đĩa đơn đã phát hành trước đó như HAPPY HAPPY, Breakthrough ... và ca khúc chủ đề mới Fake & True.

 

{keywords}
iChart vừa chính thức xóa MNET và Naver ra khỏi bảng xếp hạng, điều này đã giúp cho ca khúc How can I love the heartbreak của AKMU đạt chứng nhận Perfect All Kill khi dẫn đầu tất cả 5 bảng xếp hạng trên iChart.

 

{keywords}
Woogie sẽ kết hợp với thành viên nhóm MAMAMOO Hwasa trong ca khúc mới mang tên In the Autumn. Ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 11/10 tới.

 

{keywords}
Egotistic của AOA chính là ca màn trình diễn được xem nhiều nhất trên Queendom tính tới thời điểm hiện tại với hơn 10,9 triệu lượt xem. Trong top 3 còn có Fire của (G)I-DLE và Park Bom với ca khúc Hann.

 

{keywords}
Viction xác nhận trở lại đường đua K-Pop bằng album mới sau 17 tháng nghỉ ngơi. Đây cũng là đợt quảng bá đầu tiên của Viction với đội hình 6 thành viên, trong khi trưởng nhóm Seungwoo tập trung vào các hoạt động của X1.

 

{keywords}
Luna chính thức ký hợp đồng với công ty Humap Contents sau khi rời SM Entertainment. Humap Contents cho biết họ sẽ nỗ lực giúp Luna phát triển sự nghiệp ở trong nước và quốc tế.

 

{keywords}
Jinsoul lần đầu tiên xuất hiện với mái tóc đen sau hơn 2 năm ra mắt công chúng. Kể từ khi ra mắt solo với ca khúc Singing in the Rain hồi tháng 6/2017 Jinsoul vẫn trung thành với mái tóc màu vàng, bạch kim. Đây có thể xem là báo hiệu màn trở lại của LOONA đã đến gần.

 

{keywords}
Sulli thừa nhận đang giả vờ hạnh phúc trước mặt mọi người, tuy nhiên cuộc sống của cô đang rất cô đơn và trống rỗng. Nữ thần tượng tâm sự: “Cuộc sống của tôi đang cực kỳ trống rỗng, tôi cứ giả vờ hạnh phúc và cảm thấy như thể mình đang lừa dối mọi người”.

 

{keywords}
Brown Eyed Girls chính thức lập tài khoản instagram nhóm, bên cạnh đó nhóm nhạc nữ đình đám một thời cũng xác nhận chuẩn bị trở lại đường đua K-Pop.

 

{keywords}
WINNER thông báo tên album mới là CROSS. Album sẽ được phát hành trong tháng 10 này.

Lê Hiếu

Cựu thành viên T-ARA thông báo mang thai trước đám cưới

Cựu thành viên T-ARA thông báo mang thai trước đám cưới

 - Sao Hàn 7/10: Ahreum tiết lộ đang mang thai em bé đầu lòng.