Tình bạn thân thiết, hiếm có của các MC nổi tiếng VTV khiến không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh – Thụy Vân

Nói đến 'mối tình' gắn bó, thân thiết giữa các MC hot nhất VTV hiện nay, khán giả không thể không nhớ đến hình ảnh “dính nhau như sam” của hai người đẹp Ngọc Trinh – Thụy Vân. 

{keywords}

Cả hai đều đang công tác tại Trung tâm Tin tức VTV24, từng chia nhau "mảnh đất" - Bản tin Tài chính.

Nếu Ngọc Trinh gây ấn tượng với người đối diện bởi sự cá tính, thông minh, sắc sảo và mạnh mẽ thì Thụy Vân lại làm cho ai cũng yêu mến bởi nét dịu dàng, nữ tính và đằm thắm. Hai người với hai nét tính cách và vẻ ngoài trái ngược nhau, thế nhưng chính sự khác biệt đó lại “hút” hai người phụ nữ xích lại gần nhau hơn và tìm thấy ở nhau tiếng nói chung, sự đồng điệu. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Cả hai luôn dành cho nhau những củ chỉ yêu thương, quan tâm và ân cần chăm sóc nhau

Với Thụy Vân, Ngọc Trinh là một viên kim cương quý cô luôn phải giữ bên mình. Á hậu từng chia sẻ giữa cô và Ngọc Trinh tuy có nhiều điểm khác nhau nhưng tương đồng về quan điểm cũng như cách sống, cách nghĩ. Và “có những điều, tôi chẳng cần nói, Ngọc Trinh đã hiểu, đã thấu. Đôi khi, người bạn đời của mình cũng chưa thể hiểu mình tới thế”. 

{keywords}
Thụy Vân từng ví vui: cô là dưa hấu còn Ngọc Trinh là sầu riêng

Chia sẻ quan điểm về tình bạn, Ngọc Trinh từng nói, một người bạn có thể tin tưởng được là một người khi mình vui, trong mắt của họ cũng ánh lên niềm vui, khi mình khóc, người ta khóc cùng mình. Ngọc Trinh cho biết cô yêu quý Thụy Vân vì Vân chân thành, lương thiện, công bằng và đôi khi sẵn sàng nhận phần thiệt về mình, luôn coi trọng danh dự. Không ít lần Ngọc Trinh gọi người bạn thân thiết là “cô gái của tôi” và dành cho nàng những lời khen ngợi có cánh khiến không ít người ghen tỵ vì tình bạn của họ. 

Anh Tuấn – Diễm Quỳnh

{keywords}

Đồng hành cùng nhau từ năm 2008 trong chương trình "MTV theo yêu cầu" và sau đó là "Thế kỷ âm nhạc". Anh Tuấn – Diễm Quỳnh được xem là cặp đôi dẫn chương trình ăn ý nhất trên sóng VTV. Khán giả mỗi khi xem chương trình có Diễm Quỳnh – Anh Tuấn song hành luôn cảm thấy hứng thú trước những màn “tung hứng” hài hòa giữa họ, đó cũng là điểm tạo nên sức hấp dẫn cho một chương trình. MC Anh Tuấn luôn khẳng định Diễm Quỳnh chính là người bạn dẫn ăn ý nhất của mình, lý do khi dẫn cùng chị, anh rất ít khi phải bàn bạc, thảo luận, tập dượt trước khi lên sân khấu. Thậm chí, có một đạo diễn thân thiết của cả hai từng nhất xét thân mật rằng: “Hai đứa này sinh ra để dẫn chương trình cùng nhau".

{keywords}
Diễm Quỳnh - Anh Tuấn là cặp đôi MC ăn ý nhất trên sóng VTV

{keywords}

{keywords}

Cả hai là đôi bạn thân thiết ở ngoài đời. 

Ngoài đời, cả hai cũng là những người bạn thân thiết, hiểu rõ về cách làm việc cũng như tính cách của nhau.  “Trong khi làm việc nhiều lúc cứ 'tao - mày' nên có thể mọi người nghĩ không thân. Thật ra, chúng tôi rất thân. Thân đến mức bên ngoài và đến khi vào dẫn cũng hiểu ý nhau… Đến bây giờ vẫn 'tao tao – mày mày' chí chóe, trêu chọc nhau suốt ngày.  Có thể thấy là đối với cặp dẫn khi mà họ hiểu nhau cho dù có khó khăn thế nào cũng tạo được cảm hứng dẫn cho nhau”, MC Anh Tuấn từng chia sẻ. 

Danh Tùng – Thùy Linh

{keywords}
Danh Tùng - Thùy Linh là cặp đôi MC quen thuộc của chương trình "Bài hát yêu thích"

Danh Tùng - Thùy Linh cũng là một trong những cặp đôi MC ăn ý của đài truyền hình Quốc gia. Cả hai đã có khoảng thời gian hơn 3 năm gắn bó cùng nhau.

Trong một lần chia sẻ với báo giới, Danh Tùng thừa nhận cả hai đều cảm thấy may mắn vì được gặp gỡ nhau trong công việc MC và biên tập chương trình. MC điển trai nhất nhì VTV cũng khẳng định dù trong cuộc sống hay trong công việc, anh luôn xem Thùy Linh như một người em gái, một người bạn thân. Nhắc tới điểm ở Thùy Linh khiến anh yêu quý, Danh Tùng chia sẻ: “Đối với tôi, Thùy Linh là một cô gái rất trẻ trung, đam mê, nhiệt huyết và rất chăm chỉ. Khi làm việc với Thùy Linh gần như tôi không thấy có một trở ngại nào. Còn việc tôi và Thùy Linh nếu có tình cảm với nhau cũng là điều bình thường".

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Những khoảnh khắc tình tứ, thân mật của cặp đôi ở đời thường

Không chỉ ăn ý với nhau trong công việc, cả hai còn có mối quan hệ bạn bè gắn bó, thân thiết ở ngoài đời tới mức từng dính tin đồn tình cảm, hẹn hò. Nói về điều này, MC, diễn viên của "Và anh sẽ trở lại" từng cho biết: "Tôi và anh Tùng thân thiết và hiểu nhau, không hoàn toàn theo kiểu anh em, cũng chẳng như những người bạn. Chúng tôi để ngỏ cho nhau những cánh cửa để có thể tìm hiểu nhau sâu sắc hơn, đó là chuyện tự nhiên mà, phải không? Người ta bảo không có lửa làm sao có khói, nhưng thực tế thì chúng tôi vẫn chưa “nhóm lửa”.

H.Hương