Tôi năm nay bước sang tuổi 40. Vợ chồng tôi sinh được 3 con, đủ nếp tẻ. Chồng tôi làm nhà nước, tôi kinh doanh khách sạn.

Ngày trước, tôi làm kế toán cho doanh nghiệp nhưng đồng lương bèo bọt. Chồng khuyên tôi ở nhà tìm hướng kinh doanh, vừa chăm con. Kinh tế anh đảm nhiệm.

Tôi suy nghĩ nhiều ngày rồi nộp đơn xin nghỉ việc, chung vốn mở nhà hàng với bạn thân.

Công việc của tôi thuận lợi, phất lên như diều. Từ số tiền lãi, tôi đầu tư thêm đất đai, mua thêm nhà.

Tôi còn mua đất, xây khách sạn. Vì nhà tôi ở thành phố phát triển về du lịch. Từ đây, đời sống gia đình tôi bắt đầu thay đổi.

Hai vợ chồng mỗi người sở hữu một chiếc ô tô sang, con cái học trường tốt. Mỗi năm đi du lịch nước ngoài 2 lần.

Chồng tôi hiền lành, làm nhà nước nhưng có tầm nhìn xa. Vụ làm ăn nào tôi xin ý kiến chồng, đều giành thắng lợi.

Tình cảm hai vợ chồng không có gì phải phàn nàn. Anh chung thủy, thương vợ con. Vợ chồng tôi chưa từng xảy ra cãi vã căng thẳng.

Tính anh trầm, ít nói, tôi lại là người hoạt bát. Tôi đối với chồng vừa yêu vừa kính trọng như bậc bề trên, dù anh chỉ hơn tôi 10 tuổi.

Tôi cứ ngỡ, hạnh phúc đó là mãi mãi, tình cảm dành cho chồng luôn vẹn nguyên. Thế nhưng, một ngày tôi biết thổn thức trước người đàn ông khác, không phải chồng mình.

Người khiến tôi say nắng, đêm ngày nhớ nhung là Huy - huấn luyện viên thể hình.

Huy bằng tuổi tôi, còn độc thân. Anh sở hữu cơ thể cường tráng và khuôn mặt nam tính. Anh mới đến phòng tập gym làm việc được nửa năm. 

Sau sinh con thứ 3, vóc dáng tôi xấu đi nhiều. Tôi quyết định thuê 1 PT  (viết tắt của cụm từ personal trainer, được dịch là huấn luyện viên thể hình cá nhân) hỗ trợ.

Chủ phòng tập giới thiệu Huy cho tôi. Quá trình gần gũi hàng ngày, tôi bỗng thấy có cảm tình đặc biệt với anh.

Vẻ phong trần cùng lối nói chuyện dí dỏm khiến tim tôi loạn nhịp mỗi khi đối mặt. Hôm nào tập, tôi cũng cố làm vẻ mặt nghiêm túc nhằm xua đi cảm giác lạ trong lòng.

Tối về bên chồng, hình ảnh người đàn ông đó xuất hiện cả trong giấc ngủ của tôi. Khi trái tim không thể thắng được lý trí, tôi đã ôm lấy Huy lúc chỉ có 2 người trong phòng chứa đồ tập.

Tôi không ngờ Huy cũng đáp lại và chúng tôi đã có những giây phút vụng trộm bên nhau.

Chuỗi ngày sau đó, ở nhà tôi vẫn là người vợ hiền thảo nhưng ra ngoài, tôi biến thành kẻ cuồng si. Tôi và Huy như thể mới yêu lần đầu.

Đôi lần, thấy chồng dành cho mình sự chăm sóc chu đáo, lòng tôi có chút hổ thẹn. Tôi định chấm dứt mối quan hệ sai trái đó. Thế nhưng, khi gặp người tình, tôi lại quên hết. 

Anh không có ý định đào mỏ hay lợi dụng tiền bạc của tôi. Huy thẳng thắn từ ban đầu, anh đang có người yêu. Cuối năm sẽ kết hôn.

Cảm xúc anh dành cho tôi không phải là yêu mà là hợp về nhu cầu sinh lý. Chúng tôi có thỏa thuận ngầm, không can thiệp vào đời tư 2 bên.

Vậy mà, tôi lại nổi cơn ghen với vợ sắp cưới của anh. Tôi giả vờ hé lộ mối quan hệ của mình cho cô ấy biết.

Cách hành xử này cũng đưa đến dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của tôi. Người yêu Huy chẳng vừa, mang toàn bộ câu chuyện tiết lộ cho chồng tôi.

Khi tôi và Huy hẹn hò, chồng tôi và cô ấy ập vào bắt quả tang. Chồng tôi chứng kiến vợ có cử chỉ thân mật với người đàn ông khác, anh chết sững.

Nếu như là người đàn ông khác, họ sẵn sàng lao vào đánh vợ cho hả cơn giận. Chồng tôi lại dứt khoát quay lưng đi với lời nhắn: “Em về kí đơn”.

Thái độ lạnh lùng của chồng khiến tôi càng đau đớn. Anh coi như không có sự tồn tại của tôi trong nhà.

Tôi trách mình mù quáng, chỉ vì chút cảm giác khác lạ mà đạp đổ hạnh phúc mất bao năm vun vén. Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Chồng bỏ đi theo bồ mấy năm, giờ lại dẫn con riêng về xin 'đoàn tụ'

Chồng bỏ đi theo bồ mấy năm, giờ lại dẫn con riêng về xin 'đoàn tụ'

Ngày trở về, trông chồng tôi già và gầy đi nhiều. Anh dắt theo một bé trai chừng 2 tuổi. Thằng bé vừa đi vừa khóc nên chồng tôi liên tục dỗ dành.

Độc giả giấu tên