Chương trình đào tạo chuẩn Úc

Melbourne Polytechnic Việt Nam là đơn vị đào tạo trực thuộc Trung tâm Cao đẳng Quốc tế, trường Cao đẳng FPT Polytechnic, thuộc Tổ chức giáo dục FPT (FPT Education). Sinh viên theo học tại đây có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục của Úc, với tài liệu học tập đa dạng, được “nhập khẩu” từ Úc với 2 ngành chính là Thiết kế đồ họa - Sáng tạo sản phẩm và Marketing - Truyền thông.

 Chương trình giảng dạy chuẩn Australia

Chương trình đào tạo của Melbourne Polytechnic được đảm bảo chất lượng bởi Cơ quan Chất lượng Kỹ năng Úc (ASQA) và được công nhận trên toàn cầu. Các khóa học được đánh giá cao, đảm bảo các kỹ năng dựa trên năng lực ở mức độ cao.

Đại diện Melbourne Polytechnic Việt Nam cho biết, nội dung giảng dạy tại đây chú trọng vào việc phát triển những kỹ năng của các bạn trẻ khi tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, nâng cao khả năng phản biện. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được giảng dạy song ngữ với giáo trình bằng tiếng Anh; đội ngũ giảng viên được chọn lọc kỹ lưỡng, là các giáo sư, tiến sĩ của trường đối tác.

Bằng cấp giá trị quốc tế

Khi ra trường, sinh viên của Melbourne Polytechnic Việt Nam sẽ nhận được bằng cao đẳng quốc tế. Từ đây, các bạn sẽ có cơ hội ứng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia trong nước và quốc tế, đồng thời có nhiều cơ hội hấp dẫn khác mở ra.

 Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng cao đẳng quốc tế do Melbourne Polytechnic Úc cấp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ thuận lợi trong việc liên thông lên các trường đại học tại Việt Nam hay nước ngoài nếu có nhu cầu; Không chỉ có lợi ích về khía cạnh nâng cao học vấn với những bạn chưa thể trúng tuyển vào các trường đại học mà còn tạo nền tảng để tìm công việc có mức lương tốt và thăng tiến trong công việc.

Đặc quyền của sinh viên

Đại diện Melbourne Polytechnic Việt Nam chia sẻ, giống như lộ trình học tại nước ngoài, sinh viên của Melbourne Polytechnic Việt Nam có 30% học lý thuyết và 70% học thực hành, giúp các bạn nắm chắc kiến thức, qua đó áp dụng vào thực tiễn. Trường luôn mong muốn sinh viên được tiếp cận nhiều hơn với các doanh nghiệp, tạo ra cơ hội để các bạn tự mình khám phá và trải nghiệm các mô hình kinh doanh khác nhau.

 Sinh viên sẽ được thụ hưởng nhiều đặc quyền khi học tại Melbourne Polytechnic Việt Nam

Theo đó, sinh viên sẽ có quyền truy cập vào các nền tảng MP Moodle cho tất cả các lớp học mà sinh viên đăng ký. Trong Moodle, sinh viên sẽ có thể tham khảo các tài liệu giảng dạy, học tập như powerpoint, danh sách đọc, case studies, lịch thi, bài kiểm tra, nhiệm vụ…

Triển vọng việc làm sau khi ra trường 

Melbourne Polytechnic Việt Nam ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ đào tạo tốt trên các tiêu chí: phù hợp với năng lực học tập của sinh viên; đáp ứng nhu cầu lớn của doanh nghiệp và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động. 

Học bổng giá trị lên tới 50%

Melbourne Polytechnic Australia xếp hạng 2 trong số 10 trường đào tạo nghề tốt nhất tại Melbourne trong trang xếp hạng uy tín CatEight của Úc, chỉ sau RMIT TAPE. 

Năm 2022, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã mang chương trình đẳng cấp quốc tế về Việt Nam đào tạo tại 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM. Du học tại chỗ đang là một xu hướng được nhiều phụ huynh và thí sinh lựa chọn cho năm học 2022. 

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo trong nước, sinh viên Melbourne Polytechnic Việt Nam có cơ hội học chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại Melbourne Polytechnic Australia với học bổng hấp dẫn. 

 Sinh viên được nhận học bổng lên tới 50% tại Melbourne Polytechnic

Năm 2022, Melbourne Polytechnic Việt Nam trao tặng học bổng lên tới 50% cho sĩ tử 2K4 nhập học tại Melbourne Polytechnic Việt Nam. Hiện nhà trường đang có 2 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP.HCM với đa dạng chuyên ngành. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Việt Nam, sinh viên muốn du học tại Melbourne Polytechnic Úc sẽ nhận được học bổng trị giá 10% để hoàn thành bậc học cao hơn.

Để trở thành sinh viên Melbourne Polytechnic Việt Nam đăng ký tại hotline: 0961 398 466.

Bích Đào