24 giờ "bình thường mới" với quỹ thời gian vô biên tại gia khiến chúng ta đầu tư nhiều hơn cho những trải nghiệm thú vị cùng nhau trong gia đình.

TV chính là một trong những phương tiện gắn kết thông minh như thế. Một chiếc TV LG OLED evo mở ra thế giới mới đa màu sắc và âm thanh khiến cho khoảnh khắc sum họp gia đình trở nên mới mẻ. Mỗi một chuyển động choáng ngợp có sức hút mọi thành viên ngay từ giây đầu tiên…

Tìm hiểu về những trải nghiệm được nâng tầm bởi Smart TV để thấy công nghệ mang tính thời đại đang giúp ta thích nghi dễ dàng hơn với giai đoạn “bình thường mới” như thế nào, món đồ quen thuộc chúng ta từng “tranh nhau” xưa kia giờ đây khác ra sao?

Trước đây, phim tại gia thua xa rạp chiếu

Không ít lần chúng ta mừng rỡ khi được nhìn thấy lần nữa siêu phẩm điện ảnh chiếu rạp ngay trên màn hình nhỏ. Thế nhưng những giới hạn về âm thanh và hình ảnh của màn hình TV “những năm 2000” không thể so sánh với cảm giác ra rạp xem phim. Cũng chính vì lẽ đó, vai trò của một chiếc TV thông minh thế hệ mới, tích hợp hàng loạt các chương trình truyền hình, phim ảnh đỉnh cao, kho tàng game đa dạng... như TV LG OLED evo càng được công nhận. 

Cảm giác xem phim “mãn nhãn mãn nhĩ” tưởng chừng chỉ có khi đặt chân đến rạp phim thì nay đã có ngay ở nhà với TV LG OLED evo.

TV LG OLED evo với khả năng phân tích và hiển thị hình ảnh tối ưu mang lại độ chân thật màu 100% và đảm bảo được độ đen sâu, độ tương phản. Những cảnh phim tối cuốn người xem ngay vào thế giới riêng biệt mà chẳng cần tự xê dịch chỗ ngồi để đoán xem những gì đang diễn ra trong không gian siêu phẩm hun hút.

Hãy tưởng tượng bạn đang bồi hồi xem lại Edge of Tomorrow (Tiếng Việt: Cuộc chiến luân hồi), những cảnh phim với kỷ xảo đồ hoạ sắc nét hiện lên sống động như thật được trình chiếu trên màn hình 77 inch choáng ngợp phút chốc sẽ khiến nhu cầu bước chân ra rạp chiếu được tạm gác lại vào quên lãng.

{keywords}

Âm thanh vòm đa chiều lan tỏa khắp không gian, cộng hưởng cùng hiệu ứng màu sắc đỉnh cao là điều mà một thế hệ TV xưa cũ không thể có được

Trước đây, bóng đá nhiễu sóng ngay khoảnh khắc vàng

Là người yêu thể thao, đặc biệt đối với môn bóng đá vua, thật không có gì gây thất vọng bằng những khoảnh khắc trái bóng lao vào khung thành bị gián đoạn bởi chiếc TV cũ kĩ gây nhiễu hình ảnh. Những pha phát bóng giần giật để lại tiếng “vào” hoặc “không vào” mà người xem chẳng biết giây trước đó đường chuyền diễn ra thế nào. Giải quyết vấn đề này, TV LG OLED evo tích hợp công nghệ hiện đại đem đến hình ảnh sắc nét trong mỗi một chuyển động nhanh.

Ngồi nhà thưởng thức mùa Euro 2021 sôi động hay dành thời gian cổ vũ đội tuyển áo đỏ thân thương thể hiện hết mình trên sân cỏ thì không gì tuyệt bằng.

{keywords}

Thông báo thể thao trên hệ thống TV là điểm cộng giúp bạn không bỏ qua bất kỳ trận cầu kịch tính nào. Chiếc TV đời “ông bà anh” có làm được điều này?

Game chiến cầm tay xưa - Đại hội game chuyên nghiệp ngày nay

Với khả năng kết nối dễ dàng kết nối và hỗ trợ hình ảnh tối ưu nhất cho các dòng máy chơi game cầm tay đình đám hiện nay, những khoảnh khắc cùng nhau chinh phục game trên TV LG OLED evo càng khiến cơ hội gắn kết giữa các thành viên bền chặt hơn nữa. Thay vì một mình tận hưởng cảm giác chiến thắng vòng battle khó nhằn, tại sao không lan tỏa niềm vui này cùng với một “cộng sự” trong nhà chứ?!

Với độ trễ đầu vào thấp, chuẩn HDMI 2.1 cũng như các hỗ trợ G-Sync, FreeSync và VRR giảm hiện tượng xé hình, TV LG OLED evo có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe của các game thủ chuyên nghiệp.

{keywords}

Danh sách hàng loạt các chiến game trên TV LG OLED evo khiến mùa hè thêm rực lửa

Từ khối TV chiếm dụng không gian, thành món đồ nội thất tinh tế  

Thiết kế mỏng tinh tế của TV LG OLED evo tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách của bạn. Cũng với cấu hình này, TV LG OLED evo cho phép TV Gallery Design nằm phẳng trên tường như một tác phẩm nghệ thuật, cộng hưởng cùng thiết kế nội thất tạo thành một không gian sống động và mang giá trị thẩm mỹ cao - niềm tự hào đích thực của chủ nhân hiện đại.

{keywords}

Một không gian nghệ thuật trình chiếu ngay tại nhà là điều ta chưa từng nghĩ đến cho đến khi TV LG OLED evo xuất hiện

Để có thể thích nghi dễ dàng với giai đoạn bình thường mới này, hơn bao giờ hết, chúng ta cần những trải nghiệm giải trí hấp dẫn ngay tại nhà. Ở đó, sự xuất hiện của TV LG OLED evo chính là giải pháp thông minh nhất và thú vị nhất dành cho hoạt động giải trí kết nối với hình ảnh và âm thanh sống động thu hút mọi độ tuổi. 

Ngọc Minh