- Sẵn sàng dốc hầu bao chi 70 triệu bảng nhưng MU cũng khó lòng thuyết phục được Dortmund nhả Aubameyang ngay ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Gần đây, MU đã cử người liên hệ với đại diện của tiền đạo Aubameyang, người thi đấu rất nổi bật mùa này trong màu áo Dortmund, với 40 lần nổ súng trên các mặt trận.

{keywords}
Dortmund sẽ không bán Aubameyang hè này

Các sếp Quỷ đỏ hy vọng sẽ mời được chân sút gốc Gabon về sân Old Trafford để chia lửa với Rooney, Rashford và Martial kể từ mùa giải tới.

Thậm chí, MU định bỏ ra 70 triệu bảng cho thương vụ "bom tấn" trên. Nhưng phía Dortmund vẫn lắc đầu từ chối, vì muốn giữ chân Aubameyang thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Đội chủ sân Signal Iduna-Park đang đối diện nguy cơ chảy máu tài năng hè này, khi thủ quân Hummels cũng nằng nặc đòi sang Bayern. Chính vì thế, lãnh đạo Dortmund đang làm mọi cách để giữ chân các trụ cột.

Ngoài Aubameyang, đội bóng thành Manchester còn để mắt đến hai tay săn bàn chất lượng khác là Romelu Lukaku (Everton) và Gonzalo Higuain (Napoli).

Everton yêu cầu mức phí 65 triệu bảng trong trường hợp Lukaku. Và Quỷ đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều ông lớn khác như Bayern Munich, Paris Saint Germain hay Chelsea.

* T.A