Trang web chính thức của Leicester City, danh ca nổi tiếng Andrea Bocelli sẽ sang Anh biểu diễn trước thềm trận chiến giữa Leicester và Everton vào cuối tuần này.

Cuối tuần này, Leicester City sẽ thi đấu tại sân King Power trong tâm thế của nhà vô địch Premier League. Theo báo giới Anh, trận đấu này đã cháy vé từ nhiều ngày qua bởi rất nhiều CĐV của “Bày cáo” muốn tới chung vui cùng CLB.

Không những vậy, sân King Power cuối tuần này còn đón “vị khách” đặc biệt, đó là danh ca nổi tiếng Andrea Bocelli. Ông tới biểu diễn ở Leicester vì…lời hứa với HLV Ranieri.

{keywords}
Ca sĩ Andrea Bocelli 

Đây là vinh dự cực kỳ lớn bởi không phải ai cũng có “vinh dự” theo dõi những buổi biểu diễn của giọng nam cao số 1 thế giới. Những đêm diễn của Andrea Bocelli đều trong tình trạng “cháy vé”.

Theo thông tin từ trang chủ của Leicester City, ca sĩ Andrea Bocelli sẽ hát 2 bài “Nessun Dorma” và “Time To Say Goodbye” trước trận đấu với Everton để chào mừng tân Vương Premier League.

Mặc dù đã chắc chắn vô địch nhưng Leicester City rất muốn chiến đấu trận “ra trò” trước Everton để tri ân khán giả nhà trong trận đấu cuối cùng ở sân King Power ở mùa giải này.

Trận đấu giữa Leicester City và Everton sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 7/5.

Theo bongdaso