Ca sĩ - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn và ca sĩ Ngọc Phạm là cặp đôi tri âm tri kỷ trong cả âm nhạc và cuộc sống đời thường. Ít ai biết cô đem lòng yêu thích Jimmii Nguyễn và ca khúc Mãi mãi bên em của anh từ lúc mới 13 tuổi. Tình yêu ấy được đơm hoa khi cô gặp người chồng lúc tròn 21 tuổi.

Kể từ khi đó, người ta luôn thấy nữ ca sĩ đồng hành cùng ông xã của mình từ trên sân khấu tới bên ngoài cuộc sống. Ba nhóc tì đáng yêu Long Anh, Quốc Anh, Mộc Anh là tài sản vô giá của gia đình nam nghệ sĩ. 

Mỗi năm nhân dịp 14/2, Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm luôn dành cho nhau những kỷ niệm ngọt ngào. Valentine năm nay, lần đầu tiên cặp đôi Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm chụp hình dã ngoại trong chuyến lưu diễn tại Đà Lạt. Với tông màu nâu vàng hoài cổ và ấm áp, trong khung cảnh thơ mộng của mảnh đất ngàn hoa, những ánh mắt, nụ cười, cái nhìn tình tứ của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú.

Jimmii Nguyễn chia sẻ, anh nhớ như món quà vô giá mà người bạn đời đã tặng mình nhân ngày Lễ tình nhân 14/2. Đó là khi Ngọc Phạm đảm nhiệm vai trò người mẫu trong MV Người tình chốn xa với cát sê lúc đó là 100USD chị đã dành toàn bộ số tiền đó mua áo lụa tặng Jimmii Nguyễn. Đến tận bây giờ đó vẫn là chiếc áo nam ca sĩ Nhớ về em” vẫn giữ và yêu thích.

Còn Ngọc Phạm lại nhớ và ấn tượng mãi với đoá hoa hồng thay lời muốn nói của nam ca sĩ. Nhưng điều bất ngờ nhất với Ngọc Phạm là sự tỉ mỉ của Jimmii Nguyễn khi chọn hoa tặng chị. Nam ca sĩ đã bàn bạc với một người em thân thiết của chị và chủ shop hoa đều là những người thật sự hiểu sở thích của Ngọc Phạm. Ngọc Phạm thường thích và mua hoa đào, hoa sen hay các loại hoa đồng nội thì sau khi bàn bạc với người thân thiết Jimmii Nguyễn lại chọn... hoa hồng tặng chị. 

Chưa hết bất ngờ, sau một thời gian, nữ ca sĩ Ngọc Phạm nhận được cuộc gọi nhắn chị thanh toán hoá đơn tiền hoa 14/2 do chồng chị đặt tặng. Jimmii Nguyễn khi ấy hài hước trêu: "Hoa là chồng tặng nhưng tiền vợ thanh toán vì tiền vợ giữ hết còn đâu".

Ca sĩ Jimmii Nguyễn đi diễn từ năm 7 tuổi và cho tới bây giờ, anh tạo cho mình một phong cách và một vị trí đặc biệt trong lòng công chúng với dòng nhạc tự sự mang màu sắc của thể loại pop, ballad cùng với chất giọng riêng đã tạo dựng thương hiệu âm nhạc của anh.

Ngoài bộ 3 ca khúc Mãi mãi bên em, Nhớ về em và Tình như lá bay xa, các album của anh cũng được nhiều người biết đến như Vĩnh biệt màu xanh, Còn đây nỗi nhớ. Best Hits of Jimmii Nguyễn. Năm 2003, Jimmii Nguyễn thành lập ban nhạc riêng với tên gọi Jimmii Band, mang đậm phong cách nghệ thuật Việt Nam, đến nay sau 19 năm ban nhạc vẫn cùng nhau biểu diễn trong những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước. 

Ngọc Phạm là nữ ca sĩ duy nhất của ban nhạc và cũng là người quản lý, người vợ, người tri kỷ của nam ca nhạc sĩ Jimmii Nguyễn. 

Ngân An

Jimmii Nguyễn từng bị tai nạn vỡ xương hàm, khâu vài chục mũi ở chân

Jimmii Nguyễn từng bị tai nạn vỡ xương hàm, khâu vài chục mũi ở chân

Jimmii Nguyễn xúc động hồi tưởng về biến cố những người thân yêu lần lượt qua đời đến vụ tai nạn kinh hoàng khiến anh bị vỡ xương hàm, khâu hàng chục mũi ở chân và nguy cơ nghỉ hát vĩnh viễn.