Đồng hồ

Hầu hết các chàng đều thích đồng hồ đeo tay. Đồng hồ - ngoài tính năng xem giờ còn là trang sức phù hợp và thể hiện vẻ nam tính của chàng.

Món quà này sẽ đồng hành và ghi dấu kỷ niệm trên mỗi hành trình mà chàng đi qua. Hãy xem bạn trai thuộc phong cách: lãng tử, năng động hay trầm tư… để chọn chiếc đồng hồ phù hợp.

Kèm theo món quà, bạn cũng có thể gửi thêm thông điệp tình yêu tới anh ấy: “Mỗi phút giây, mỗi ngày trôi qua, em đều nhớ đến anh”.

Quần áo

{keywords}
Valentine là cơ hội để các cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau. Ảnh: Pinterest

Nhân ngày Valentine, mua quần áo đôi cùng người ấy là một ý tưởng không tồi. Bạn cũng có thể tặng chàng chiếc áo sơ mi, áo khoác…để tình cảm thêm gắn kết, yêu thương hơn. Hãy ngầm tìm hiểu số đo của chàng sau đó đi mua hoặc bạn cùng anh ấy đi chọn món quà này.

Thắt lưng 

Thắt lưng là vật dụng không thể thiếu của cánh mày râu. Đồ dùng này sẽ luôn đi bên chàng dù khi đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò cùng vợ. Nhân ngày Valentine, hãy mua một chiếc thắt lưng theo mẫu “nửa kia” của mình thích để làm chàng thêm yêu bạn hơn nhé.

Chiếc ví thường được đàn ông rất coi trọng bởi nó dùng để đựng tiền, các giấy tờ tùy thân. Món quà này cũng thể hiện sự thân mật, gần gũi trong mối quan hệ của hai bạn. Bạn hãy bí mật mua nó để làm chàng bất ngờ.

Nấu một bữa ăn ngon

Thay vì tặng quà, đi ăn ở nhà hàng, bạn có thể tự tay chế biến một bữa ăn cho cả hai. Chắc chắn quá trình yêu nhau, bạn đã tìm hiểu về thói quen ăn uống và sở thích của người yêu. Hai bạn có thể cùng nhau đi siêu thị mua thực phẩm, cùng vào bếp sơ chế, nấu nướng để tạo nên bữa ăn ngon.

Đây là món quà rất ý nghĩa, giúp cả hai có những phút giây vui vẻ, tình cảm bên nhau. Đồng thời, đó cũng là cơ hội giúp bạn “ghi điểm” trong mắt chàng.

Ngoài ra, bạn ãy để ý xem trong bộ sưu tập về đồ dùng của chàng có bị thiếu hoặc hư hỏng gì không để mua tặng. Một chai nước hoa, một đôi giày, một chiếc túi xách… cũng rât hữu ích. Nhận được món quà bất ngờ nhất định anh ấy sẽ rất thích.

Lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Hãy tham khảo những lời chúc bằng tiếng Anh chân thành và ngọt ngào dưới đây để gửi đến người yêu thương trong ngày Valentine.  

Chinh phục bạn gái bằng những món quà Valentine ngọt ngào

Chinh phục bạn gái bằng những món quà Valentine ngọt ngào

Hoa hồng đỏ thắm, chocolate hay mỹ phẩm, trang sức là những món quà bạn có thể dùng để bày tỏ tình yêu của mình với “nửa kia”.

Lời chúc Valentine hay, độc đáo dành cho người yêu

Lời chúc Valentine hay, độc đáo dành cho người yêu

Dưới đây là một số gợi ý lời chúc Valentine lãng mạn và ý nghĩa, bạn có thể tham khảo để gửi tặng một nửa yêu thương  của mình nhé.

Lê Phương