Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, nữ diễn viên Moon Chae Won đã nộp đơn kiện 12 người về tội phỉ báng và lan truyền thông tin sai lệch. Nguyên nhân là do những khán giả này đã phát tán bình luận ác ý rằng cô ở bẩn, để miệng hôi đóng cảnh hôn.

moon chae won.jpg
Moon Chae Won đâm đơn khởi kiện 12 người.

Năm 2021, một kênh YouTube đã chia sẻ video với tựa đề “Hai bộ mặt của nữ diễn viên ngây thơ”. Trong đó, người đăng tố cáo một nữ diễn viên A rằng “thời đi học, A đến trường mà không rửa mặt. Đồng phục của cô ấy dính đầy gàu. Khi diễn xuất, cô ấy thường dùng đôi tay bẩn thỉu để đưa thức ăn cho các diễn viên khác. Trong cảnh hôn, bạn diễn gặp khó khăn vì hơi thở của cô ấy quá hôi”.

Bên dưới đoạn video, nhiều khán giả đã réo tên Moon Chae Won dù không có bất kỳ căn cứ nào. Tin đồn lan rộng đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi và hoạt động nghệ thuật của cô. Nhiều khán giả khác cũng vô cùng bức xúc và ủng hộ hành động cứng rắn của nữ diễn viên này.

moon chae won 2.jpg
Moon Chae Won là nữ diễn viên thực lực của xứ Hàn.

Công ty quản lý của Moon Chae Won khẳng định: “Những tin đồn lan truyền trên mạng đều không có cơ sở và chúng phải bị xóa bỏ. Tất cả các nghệ sĩ đều đến các salon chuyên nghiệp trước khi quay phim hay thực hiện các hoạt động quảng bá khác”.

Moon Chae Won sinh năm 1986 và được biết đến với hình tượng xinh đẹp, ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. Cô còn được khán giả ví như "nữ hoàng rating" của xứ Hàn. Những tác phẩm làm nên tên tuổi của cô có thể kể đến như: Họa sĩ gió, Người thừa kế sáng giá, Hoa của quỷ, Nice Guy, Good Doctor…

Moon Chae Won trong phim 'Good Doctor' 

Hà Vy