Giữa những chiếc siêu xe và xe siêu sang quen thuộc, bộ sưu tập 6 chiếc xe thể thao cổ điển Morgan đã chạm đến cảm xúc của người xem bởi tính độc nhất vô nhị trong thiết kế và động cơ khỏe khoắn như một chiếc xe đua thứ thiệt

Đây là lần hiếm hoi thương hiệu xe Morgan xuất hiện tại một triển lãm xe hơi tại Việt Nam, đem tới cơ hội để khách tham quan có thể chiêm ngưỡng, tận tay chạm vào biểu tượng xe hơi nghệ thuật của Vương quốc Anh gần đến vậy.

 Bộ sưu tập xe Morgan cùng nhan sắc rạng rỡ của á hậu Lona Kiều Loan trở thành tâm điểm của triển lãm siêu xe. 

Nhắc tới Morgan là giới mộ điệu xe hơi sẽ nhớ đến hình ảnh chiếc xe gắn liền với những chuyến công du của của hoàng gia, quý tộc Vương quốc Anh. Thương hiệu này sở hữu thiết kế cổ điển vượt thời gian, với các chi tiết ngoại thất chế tác hoàn toàn từ gỗ tần bì quý hiếm, các chi tiết nội thất được cắt may thủ công bởi nghệ nhân đồ da. 

Trên thế giới, việc sở hữu một chiếc Morgan như một xác nhận ngầm về con mắt thẩm mỹ, độ tinh tế của chủ xe thuộc hàng tinh hoa, ưu tú, am hiểu về xe và có gu thẩm mỹ hoài cổ sang trọng. Được biết, mỗi năm hãng xe này chỉ sản xuất 800 chiếc trên toàn cầu. Mỗi chiếc xe lại có thể được cá nhân hoá đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn 150 nghệ nhân da, điêu khắc, cơ khí sẽ cùng tham gia vào sản xuất hoàn toàn bằng tay, đó cũng chính là lý do người ta nói Morgan không chỉ đơn thuần là xe, nó chính là một tác phẩm nghệ thuật! 

 Jon Wells, Giám đốc Thiết kế của Morgan Motor cho biết những chiếc xe Morgan là sản phẩm của trí tưởng tượng bay bổng của cả người thiết kế lẫn những người thợ thủ công tài hoa

Tuy nhiên nếu để nói về Morgan, bấy nhiêu là chưa đủ. Đặc biệt là, trái ngược với bề ngoài cổ điển vượt thời gian, nó lại sở hữu động cơ như những mãnh thú thực thụ với thông số kỹ thuật có thể khiến bất cứ người đam mê tốc độ nào cũng phải trầm trồ và tán thưởng. 

Morgan Plus Four được trang bị động cơ I4, dung tích 2.0L được phát triển bởi BMW, sản sinh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Morgan Plus Four có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây trong khi vận tốc tối đa của xe đạt 240 km/h

Nội thất mẫu xe thể thao cổ điển là sự giao thoa giữa thiết kế truyền thống với những chi tiết hiện đại với cầu nối là vật liệu da, gỗ và kim loại xa xỉ. Đây là nơi mà khách tham quan có thể cảm nhận rõ nét sự tinh xảo trong quá trình chế tác một chiếc xe Morgan hoàn toàn thủ công.

 Morgan Plus Six sở hữu máy xăng tăng áp dung tích 3.0L cho công suất khoảng 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, số tự động ZF 8 cấp, dẫn động cầu sau. Tăng tốc 0-100 km/h trong chỉ 4,2 giây. có 2 chế độ lái là Sport và Sport Plus

Triển lãm siêu xe nằm trong khuôn khổ sự kiện Miss World Vietnam 2022. Trong đó, thương hiệu xe danh giá Morgan sẽ đồng hành cho đến Đêm Chung khảo diễn ra vào ngày 24/04 tới.

Morgan được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam thông qua Công ty cổ phần phức hợp ô tô DKC, được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần VOV Cars. Theo nguồn tin trong giới chơi xe, VOV Cars cũng là đơn vị phân phối chính hãng Brabus tại Việt Nam trong năm nay! 

Ngọc Minh