Công an tỉnh Bình Định vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Đức Hiệp (59 tuổi; ngụ phường Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn). Ông Hiệp là cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Bình Định.

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ tối ngày 26 tháng 8, nghe tiếng la hét phát ra từ trong nhà riêng của ông Nguyễn Đức Hiệp, người dân địa phương chạy đến thì phát hiện ông nằm dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết thương, nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

Tuy nhiên, sau đó ông Hiệp tử vong do vết thương quá nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Bình Định có mặt tại hiện trường,  tiến hành các thủ tục xử lý vụ việc và triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra vụ án.

Theo nhiều người dân địa phương, thời điểm xảy ra vụ án mạng, một người gọi ông Hiệp bằng dượng xuất hiện ở hiện trường, và bị thương ở bụng, cổ, được công an đưa đi cấp cứu.

Trước đây, thanh niên này đến ở nhà ông Hiệp để học nghề pha chế rượu tại các nhà hàng, quán bar. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người này đã chuyển đi nơi khác sinh sống.