Theo ông Ánh, Công an tỉnh Quảng Nam đã khám xét, tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Phạm Văn Điểu - Giám đốc BQL dự án Đầu tư và Xây dựng TP Hội An.

"Ông Điểu bị tạm giữ để điều tra các sai phạm trong tổ chức đấu thầu tại một số dự án đầu tư xây dựng từ nguồn vốn Nhà nước và do Hội An làm chủ đầu tư. Sai phạm cụ thể ra sao thì bên Công an tỉnh đang điều tra, làm rõ", ông Ánh nói.

{keywords}
Trụ sở BQL dự án Đầu tư và Xây dựng TP Hội An

Trước đó, một cấp dưới của ông Điểu cũng bị tạm giữ để điều tra các dấu hiệu sai phạm liên quan đến vi phạm trong công tác tổ chức đấu thầu

Khoảng cuối tháng 10, Công an TP Tam Kỳ đã tạm giữ khẩn cấp với Giám đốc BQL dự án Đô thị huyện Thăng Bình Lê Hữu Vũ và Phó giám đốc Công ty CP Tư vấn - Kỹ thuật Xây dựng Đại Bình An Trần Thanh Dũng vì có hành vi dàn xếp đấu thầu, vi phạm các quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Cùng với đó, Công an TP Tam Kỳ đã phối hợp Công an tỉnh Quảng Nam thực hiện khám xét khẩn cấp chỗ ở, chỗ làm việc và phương tiện đối với Trần Thanh Dũng tại phường Hoà Thuận.

5 cựu cán bộ ở Quảng Nam lãnh hơn 120 tháng tù vì đất

5 cựu cán bộ ở Quảng Nam lãnh hơn 120 tháng tù vì đất

5 cựu cán bộ đã vi phạm trong việc lập phương án bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng dự án Khu dân cư Dịch vụ - Du lịch Làng chài Điện Dương.

Công Sáng