Trở thành khách mời tháng 12 trong "phòng khách âm nhạc" Music Home, đây cũng là đêm nhạc riêng đầu tiên Hồng Nhung kết hợp với ban nhạc Anh Em. Một sự ngẫu nhiên thú vị, Hồng Nhung cũng chính là diva cuối cùng góp mặt trong đêm cuối mùa thứ hai của Music Home sau Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần.

{keywords}
Diva Hồng Nhung 

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn nói: "Hồng Nhung có một sự nghiệp chắc chắn, không chỉ trải dài mà còn đa dạng. Nổi tiếng các ca khúc về Hà Nội và nhạc Trịnh nhưng Hồng Nhung dễ dàng chinh phục các phong cách âm nhạc khác nhau. Với cột hơi đáng nể, Hồng Nhung có thể phiêu, ngân tạo ra chất riêng cho bài hát. Hồng Nhung đã tiên phong vận dụng những kỹ thuật hát tân tiến của phương Tây vào với nhạc nhẹ để tạo ngẫu hứng cho những màn thể hiện hoàn toàn phù hợp với sở trường của ban nhạc Anh Em.

Là Diva cuối cùng chơi với ban nhạc Anh Em trong Music Home mùa thứ 2 nhưng sẽ là một ngày mới đầy bất ngờ của Bống. Lâu nay khán giả đã quen với một Hồng Nhung chỉn chu, thậm chí quá tròn trịa nhưng lần trở về Hà Nội bên cạnh ban nhạc Anh Em sẽ có nhiều dấn thân mới mẻ, hiện đại, tươi vui mang âm hưởng Tây phương đúng sở trường của ban nhạc Anh Em và khả năng biến hoá của Hồng Nhung - Bống đa sắc của nhạc Việt".

{keywords}
 Hồng Nhung - Bống đa sắc của nhạc Việt.

Với ca sĩ Hồng Nhung, lần trở về Hà Nội này mang lại nhiều cảm xúc. Bên cạnh sự thân thuộc, thổn thức của mùa Đông, của Hà Nội phố, của ký ức tuổi thơ còn có cả sự hồi hộp lần đầu tiên ngẫu hứng cùng ban nhạc Anh Em. Những bài hát về Hà Nội thay vì vang lên thật nhu mì, sẽ được "khoác áo mới" trong các bản phối đầy tiết tấu nhưng không kém phần thi vị và lãng đãng. 

Music Home số tháng 12 kết mùa thứ 2 với chân dung nghệ sĩ diva Hồng Nhung và nhân tố phát hiện Dương Thái Hà sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 6 ngày 25/12 trực tiếp trên Truyền hình FPT.

Hồng Nhung cùng Tùng Dương hát 'Mùa xuân làng lúa làng hoa'

Tình Lê

Diva Hồng Nhung tuổi 50 vẫn trẻ trung, ấn tượng

Diva Hồng Nhung tuổi 50 vẫn trẻ trung, ấn tượng

Bảo Anh, Vũ Cát Tường và nhiều sao Việt khác thi nhau chụp ảnh selfie bên cây thông Noel nhân dịp trời se lạnh.