Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân khiến một người đàn ông tử vong và một người khác bị thương trên vỉa hè, trước cổng UBND huyện này.

Thông tin ban đầu, sáng nay (22/3), người dân phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động trên vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành (trước cổng UBND huyện Cư Jút) nên trình báo với cơ quan chức năng.

{keywords}
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng xác định, một trong hai người kể trên đã tử vong. Người còn lại bị thương nặng, được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu, sau đó chuyển lên BV Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị. 

Nạn nhân tử vong được xác định tên Y.H (SN 1969, trú thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, Đắk Nông); người bị thương là N.V.T (trú huyện Krông Ana, Đắk Lắk).  

Thông tin từ người dân cho hay, tối ngày 21/3, có một nhóm người ngồi nhậu tại một quán cóc ven đường. Đến rạng sáng nay, nhóm người trên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời tạm giữ một số đối tượng để điều tra vụ việc.

Thêm 3 đối tượng đầu thú, thu giữ nhiều súng vụ Hải 'Bạch' bị bắn chết

Thêm 3 đối tượng đầu thú, thu giữ nhiều súng vụ Hải 'Bạch' bị bắn chết

Thêm nhiều đối tượng vụ Hải "Bạch" bị bắn chết ra đầu thú; cảnh sát cũng thu giữ thêm nhiều khẩu súng.

Trùng Dương