"Đừng để một phút nông nổi của tuổi trẻ mà làm đánh mất tương lai" là thông điệp clip này muốn nhắn gửi.

Một phút lầm lỗi là sản phẩm của Group Cast. Clip mang đến cho người xem câu chuyện ý nghĩ về những điều được mất của bạn trẻ trước những cám dỗ cuộc sống.

Trong buổi tối đi học thêm về, Nam thấy Tuấn bị ba thanh niên đánh hội đồng nên không thể khoanh tay đứng nhìn. Xông vào can ngăn, Tuấn bị ăn đòn lây, sau đó dìu bạn đi cấp cứu.

{keywords}
Nam, Tuấn và cô bạn gái trong phim.

Cảm kích trước hành động của Nam, mấy hôm sau Tuấn liền rủ rê bạn mình đi chơi và nhập hội cùng các sinh viên con nhà khá giả nhưng ăn chơi lêu lổng.

Chỉ trong thời gian ngắn, Nam đã biết đến những thứ trước đây xa lạ với mình như hút thuốc, đánh bida, chơi game, đánh bạc, nhậu nhẹt. Đua theo đám bạn hư hỏng nên số tiền mà Nam dành dụm để ăn học cũng nhanh chóng hết veo.

Vào một đêm cả nhóm ăn mừng Tuấn trúng số đề, Nam được người bạn của mình cho xem phim đồi trụy. Không những thế, Tuấn còn khuyên Nam kiếm một cô gái để thử làm “chuyện ấy” cho biết.

Khi uống say và ngủ thiếp đi, Nam đã mơ làm chuyện đồi bại với bé Lan có vấn đề về thần kinh trong cùng khu trọ, sau đó bị người lớn bắt làm đám cưới, có con khi chưa đủ trưởng thành để rồi phát điên.

{keywords}

Quá hoảng sợ, Nam đã tỉnh giấc, bắt đầu suy nghĩ về những chuyện vô bổ mà mình đã làm trong thời gian qua và thốt lên "Không thể để tương lai mình như vậy”.

Có nội dung phù hợp lứa tuổi học trò và truyền tải được thông điệp ý nghĩa, phim "Một phút lầm lỗi" của đạo diễn Hóa Trần nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

(Theo Một thế giới)